สุดสะเทือนใจ!! ญาติช็อค!!ได้ยินเสียง”สุนัขร้องคร่ำครวญทรมานมากว่า 3 ปี” พอไปดูเจอหลานชายกำลังทำแบบนี้?? ถึงกับใจสลาย!!

Loading...
กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกโวเชียลขณะนี้ เมื่อผุ้ใช้เฟสบุ๊ครายนึงได้เผยแพร่เรื่องราวสุดสะเทือนใจลงเฟสบุ๊ค นั่คือเรื่อราว ของเจ้า “เบบี้เกิร์ล” สุ
นัขพันธุ์พิทบูลเพศเมีย

Loading...
เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวหนึ่งได้ซื้อเจ้าเบบี้เกิร์ลมาเลี้ยงตั้งแต่มันยังเล็ก ลูกชายเจ้าของบ้านนั้นอาสาเลี้ยงดูเจ้าเบบี้เกิร์ลเอง และให้นอนห้องเดียวกับเขา หลังจากมันโตขึ้น เจ้าเบบี้เกิร์ลเริ่มมีอาการแปลกๆดูซึมเศร้า ไม่ร่าเริงเหมือนแต่ก่อน มันเป็นอย่างนี้ตลอดจนเวลาผ่านไป 3 ปี และทุกคืนตลอดระยะเวลา 3 ปี จะมีเสียงคร่ำครวญอย่างทรมานของเจ้าเบบี้เกิร์ลดังออกมาจากห้องของลูกชายเขา
อยู่มาวันนึง ป้าได้ยินเสียงของเจ้าเบบี้เกิร์ลร้องโอดครวญเหมือนทุกวัน จึงได้เดินไปดู เนื่องจากหลานชายของเขาไม่ได้ปิดประตู ทำเอาป้าช็อคใจสลาย เมื่อได้เห้นภาพที่แทบไม่อยากเชื่อสายตานั่นคือ หลานชายของเขากำลังข่มขืนสนุขสัตว์เลี้ยงของตัวเอง หลานชายเห็นป้าเลยตกใจอย่างมาก จึงผลักป้าออกไปและไปประตูใส่ดังปั้ง เช้าวันต่อมาป้าสุดจะทนแจ้งจับหลานชายตัวเองทันที
ชายคนดังกล่าวมีชื่อว่าแบรดลีย์ ฮับบาร์ด วัย 23 ปี พ่อและของแบรดลีย์อ้างว่า เขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ไม่เคยเห็นไม่เคยได้ยินอะไรทั้งนั้น แต่ญาติคนอื่น ๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเขาโกหกเพื่อปกป้องลูกชาย เบื้องต้นแบรดลีย์ถูกตั้งข้อหาร่วมประเวณีและทารุณกรรมสัตว์
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...