เป็นใครก็รับไม่ได้!? สาวโวย พี่ชาย “ตายปริศนาคาเรือนจำ” ทั้งที่เข้าไปแค่ 2วัน แถม จนท. ยังพูดแบบนี้อีก! เห็นสภาพศพลั่นไม่ยอมขอฟ้องถึงที่สุด!! (มีภาพ)

Loading...
ผู้ใช้เฟสบุ๊ค Beem Sudarat ได้ออกมาโพสภาพพร้อมข้อความขอความเป็นธรรมจากกรณีพี่ชาย ตายปริศนาคาเรือนจำ…… #ขอความเป็นธรรม ให้พี่ชายบีมหน่อยคะ  -เนื่องจากพี่ชายของบีมได้โดนจับข้อหาขับรดชน กับ เสพ พี่ชายได้ถูกฝากขัง ที่ โรงพักแถวบ้าน เนื่องจากพี่ชาย ได้ติดสุรา(เหล้าขาว)อย่างหนักถ้าไม่ได้กินก็จะมีอาการสั่น แต่พี่ชายได้อยู่ที่โรงพักแถวบ้านเป็นเวลา1คืน และ ตอนเช้าได้ถูกส่งตัวไป ยัง เรือนจำ จังหวัดชุมพร ซึ่งศาลยังไม่ตัดสินที พี่ได้ถูกฝากขังไว้(ห้องซอย)ที่เรือนจำเป็นเวลาสองคืน และตอนเช้าแม่ได้เดินทางทีจะเอาเสื้อผ้าไปให้ แต่ยังไม่ถึงเรือนจำ ได้รับสายจากทางเรือนจำ ว่า พี่ชายได้เสียชีวิตแล้ว

Loading...
คือ งง! ทำไม ถึง เสียชีวิต แม่ได้ถามสาเหตุการตาย ซึ่งเป็น เหตุผลที่ฟังไม่ขึ้น คือ ลงแดงเสียชีวิต คือมันไม่จริง ! พี่ชายติดเหล้าขาวอย่างหนัก ซึ่งก็เข้าใจนะ อาการของคนอยากเล่า อาจจะมีอาราวาทบาง แต่ก็ไม่สมควร ที่เปิดไฟเขียวเข้าไปให้คนนักโทษซ่อมถึง #11คน เห็นสภาพศพพี่ชายละ น้ำตานี้ไหลเลยคะ คือ สภาพ ก่อนไป กับหลังไป มันคนละคนกันเลยคะ
#อยากรู้พี่ชายเรามีคดีผิดร้ายเเรงเลยหรอคะ? ที่ต้องทำกับพี่เราถึงตาย แค่ไม่ได้กินเหล้าร่างกายก็ไม่มีแรงอยู่แร้วสั่นไปหมด จะให้พี่ชายไปสู้หรือไปชกก่อนมันคงไม่ใช่ เพราะใส่กุลเเจมือ ทำไมคนทำเลวขนาดนี้






#ได้นำศพพี่ชายไปชันสูตรที่โรงพยาบาลสุราษ หมอเห็นก็บอกไม่ใช่ลงแดงคะ ปล ขอบคุณนะคะ ที่เข้ามาอ่านเอาไว้เป็นอุทาหอนนะคะ ว่าอะไรที่ไม่ดีก็อย่าทำเลยคะ บางที่เข้าไปในที่นั้นก็ไม่ได้มีชีวิตรอดออกมาได้ทุกคนนะคะ


Loading...
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...