หลบไป….พระเอกตัวจริงมาแล้ว…!!! ทั่วโลกแห่แชร์ “พระ” ผู้ช่วยเหลือทารกไร้กะโหลก ที่แท้คือ “ดาราไทย” คนนี้ !!?

Loading...
เรื่องราวของ “พระ” ผู้ช่วยเหลือเด็กน้อยที่เกิดมาพร้อมความผิดปกติทางร่างกายได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากทั่วโลก ถึงกับมีการยกย่องว่า เรื่องราวในครั้งนี้คือ “ปาฏิหาริย์แห่งวันคริสต์มาส” และ “เขาคือเทวดาเดินดินตัวจริง” ที่ยื่นมือเข้าช่วยเหลือชีวิตน้อยๆไร้เดียงสา ให้ได้รับโอกาสทางการแพทย์เพื่อรักษาอาการและมีชีวิตที่ดีขึ้น
เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศ Mirror ได้เผยแพร่เรื่องราวในครั้งนี้ออกไปโดยให้ข้อมูลว่า พระผู้มีเมตตามีชื่อว่า  “พระบิณฑ์ อาจิตปุญโญ” หรือที่คนไทยรู้จักกันดีคือ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ดาราชายผู้ที่ภายหลังได้ผันตัวไปทำงานด้านการช่วยเหลือสังคมร่วมกับมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าช่วยเหลือผู้ที่ยากไร้ รวมไปถึงอุบัติเหตุและเหตุการณ์ความเดือดร้อนต่างๆใน
Loading...
ประเทศไทย



หนูน้อยรายนี้มีชื่อว่า ด.ญ.นุรฟัยฮาร์ สะอิ อายุเพียง 8 เดือน มีความผิดปกติของกะโหลกและใบหน้า ปากแหว่งถึงหน้าผาก ตาบอดทั้ง 2 ข้าง ไม่มีกะโหลกศีรษะ ทำให้หน้าตาผิดรูปไม่ได้สัดส่วน จนศีรษะมีลักษณะแบะออกและต้องทานนมทางสายยางแทนการดูดนมแบบเด็กปกติทั่วไปซึ่งเด็กน้อยมีภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.สายบุรี จังหวัดปัตตานี

ในวันนั้น พระบิณฑ์ได้ให้เงินช่วยเหลือไปจำนวน 25,000 บาท และอีก 200,000 บาท จากญาติโยมที่ร่วมอนุโมนาบุญและช่วยเหลือเด็กน้อยในครั้งนี้

Loading...
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...