แฉเบื้องหลังดารา!! ห้ามพลาด!! เผยเบื้องหลังฉาก “เซ็กซี่” คือ “เซฟตี้สุดๆ” แต่ละฉากที่ไม่น่าพลาด กับพลาดให้เห็นแบบชัดๆ!! ติ่งดาราไม่ควรพลาด!! (มีภาพ)

Loading...
เป็นอีกเรื่องราวที่อยากให้ทุกคนได้รู้ถึงเหตุผลในการ เซฟตี้และวิธีการต่างๆที่เราคิดว่ามันหลุดนะในละคร แต่แท้จริงแล้ว ทุกอย่างคือการจัดฉากและมีการป้องกันจากนักแสดง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างวันนี้ทีมงานจะพาท่านทุกคนมาดู รายละเอียดและวิธีการกันครับ เชิญชมจร้าา
Loading...
ขนาดชุดปิดคอ แขนเสื้อยาวถึงข้อมือ ขากางเกงก็ยาวคลุมเท้าไปหมด ตอนหนัง ‘บุปผาอาริกาโตะ’ ที่มองยังไงก็ไม่น่าโป๊ เพราะผิวหนังนอกร่มผ้าน่ะมีอยู่แค่หน้ากับมือ แต่เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ ก็ยังสวมชุดลองจอนป้องกันไว้ภายในถึงสองชั้นเพื่อป้องกันไม่ให้โป๊ เนื่องจากเห็นว่าชุดดังกล่าวน่ะออกไปในแนวรัดรูปอยู่
อ่านรายละเอียด
ขณะแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ก็ว่าเธอระมัดระวังกับฉากแบบนี้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นส่วนของเสื้อผ้า รวมไปจนถึงนักแสดงร่วม   “คุยกับพระเอกอยู่แล้ว ว่าประมาณไหน แล้วต้องมีการซ้อมกัน”

ฉาก เซฟฟานี่ อาวะนิค ลืมหยิบผ้าเช็ดตัวเข้าไปในห้องน้ำ เมื่ออาบเสร็จจึงต้องเดินตัวเปล่าออกมาหยิบ แต่ระหว่างพันผ้าดั๊นลื่นล้มผ้าหลุด มิกค์ ทองระย้า ได้ยินเสียงโครมครามเลยวิ่งพรวดพราดเปิดประตู

โป๊ะเลยอ่ะดิ!
เมื่อเป็นเช่นนี้ ก่อนถ่ายนางเอกคนสวยจึงต้องสวมชุดกระโปรงเกาะอกสีเนื้อไว้เสียหน่อย แล้วตอนถ่ายฉากอาบน้ำ กล้องก็จะจับภาพช่วงบนให้เห็นไหล่เปลือย และเห็นช่วงแขนขาวๆ ตอนใช้สบู่ลูบไล้ พอถึงตอนเดินมาเอาผ้าขนหนูก็เปลี่ยนมาจับภาพช่วงขาเปลือย
ที่เหลือก็ให้คนดูมโนไป
การถ่ายฉากลักษณะนี้จึงต้องใช้เวลานานกว่าปกติ เพราะไหนจะต้องคอยระวังแล้ว ยังต้องย้ายมุมกล้องบ่อยๆ ส่วนตัวนักแสดงที่ดูเหมือนสบายๆ โดยเฉพาะฉากตอนล้มที่ได้แต่นอนนั้น เซฟฟานี่ก็ว่าไม่ได้สบายจริง เพราะต้องระวังสุดฤทธิ์ ห้ามขยับตัวหรือทำผ้าเลื่อนมากเกิน ไม่งั้นกล้องจะจับภาพเห็นชุดเซฟตี้ที่ซ่อนอยู่ภายใน  ไอ้ที่มโนๆไว้เก๊าะหมดกัน!!
ดูคลิป

Loading...
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...