เพื่อนกันจนตาย !! สองเพื่อนรัก "เป็ด" กับ "ลิง" ดิ้นสั่นกระแด่ว หลังถูกคนเลวจับ "ไฟช็อต" ย่างสดเป็นแบบนี้ไปพร้อมๆกัน !??

Loading...
เศร้าสะเทือนใจสุดๆจริง กับภาพความตายของสองเพื่อนรักข้ามสายพันธุ์ ที่ได้อยู่ด้วยกันไปจนวินาทีสุดท้ายของชีวิต ซึ่งนี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในต่างประเทศโดยเป็นเรื่องระหว่าง “เจ้าลิงจ๋อ” กับ “เจ้าเป็ดน้อย” ที่ได้เป็นเพื่อนกัน ซึ่งไม่ว่าจะไปทางไหน ผู้คนก็มักจะมองเจ้าลิงกับเป็ดสองเพื่อนรัก ที่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดทุกที่ทุกแห่ง จนกระทั่งวันหนึ่งเจ้าลิงน้อยถูกคนใจร้ายจับตัวไป แล้วแกล้งใช้สายไฟช็อตจนเจ้าลิงน้อยต้องร้องเจี๊ยกด้วยความทุรนทุรายด้วยความเป็นห่วงเพื่อน เจ้าเป็ดน้อยจึงรีบวิ่งซอยขาเตาะแตะมาตามเสียงร้องของเพื่อนรัก และได้พยายามเข้าไปช่วยเหลือ จนท้ายที่สุด ได้ถูกย่าง
Loading...
สดไปอีกตัว ก่อนที่จะสิ้นใจไปตามๆกัน
เมื่อเจ้าของเป็ดกับลิงมาเห็นสภาพศพของทั้งสองตัว ทำเอาถึงกับต้องทรุดเข่าหลั่งน้ำตาร่ำไห้ที่เสียสัตว์เลี้ยงไปท่ามกลางความเห็นใจของกลุ่มชาวบ้านที่เคยเห็นสองเพื่อนรักคู่ซี้ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แม้กระทั่งได้ตายจากไปด้วยลมหายใจเคียงคู่กัน 

จากเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นผลมาจากการกระทำคึกคะนองของคนใจร้าย ที่ได้ยื่นความตายให้กับสองเพื่อนรักก่อนฆาต อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวบ้าบิ่นต้องขอแสดงความเสียใจแก่เจ้าของสองเพื่อนซี้ และขอให้ทั้งคู่ได้ไปสู่สุขคติ ถ้าชาติหน้ามีจริงอย่างไร ก็ขอให้เกิดมาเป็นเพื่อนกันอีกนะจ๊ะ....
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...