จุดพีคมันอยู่ตรงนี้…!!! ทีมอุ้มฆ่า “น้องหญิง” สาวทอมฝังโบกปูนรีสอร์ทร้าง!!! เผยขั้นตอนการวางแผน ไม่น่าเชื่อว่า…จะทำกันแบบนี้…

Loading...
สืบเนื่องจากคดีสะเทือนขวัญกรณี พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อายุ 58 ปี ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี สั่งทีมอุ้มฆ่าน.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง หรือน้องหญิง สาวทอมที่เข้ามาพัวพันกิ๊กสาว ซึ่งเหยื่อมีการแจ้งหายเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา กระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถหาพยานหลักฐานจับตัวคนร้ายได้ พร้อมเจอศพในสภาพถูกฝังดินโบกปูนอย่างโหดเหี้ยมในสภาพเปลือย
ล่าสุดตำรวจได้ทำการสอบสวนคนลงมือฆ่า คือ นายนิวัฒน์ หรือ โจ๊ก สารภาพว่า “ตนได้รับการติดต่อจากนายตำรวจใหญ่ระดับผู้กำกับการ ผ่านทาง กำนันรายหนึ่งในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยอ้างว่า ตำรวจรายนี้กำลังมีปัญหากับเหยื่อที่เป็นทอม ที่มาพัวพันกับ น.ส.กรรณิกา นักร้องสาวคนสนิท พร้อมให้เหตุผลหลายเรื่องในทางที่ไม่ดีกับเหยื่อ จึงตัดสินใจรับงานในราคา 2 แสนบาท
Loading...
โดยจัดการวางแผน และจัดหาทีมงานก่อนจะลงมือลักพาตัวเหยื่อนานถึง 1 เดือน” ขณะที่นาย นายภูมิทัศน์ หรือ อุ้ม ผู้ต้องหาอีกคน เผยว่า “ได้ค่าจ้างในการร่วมลงมือแค่เพียง 3,000 บาท โดยมีรายงานว่า น.ส.กรรณิกา นั้น โกรธแค้นผู้ตายที่ปันใจ และเอาเงินของตนไปบำเรอสาวอื่น”


คลิป

Loading...
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...