กราบหัวใจ!! เปิดใจ "อปป้าหนุ่มไทย" ถอดเสื้อวินปิดขาให้ นทท สาวเกาหลี โดนแท็กซี่ชนจนกระโปรงเปิด ที่ยิ่งฟังยิ่งน่ายกย่อง!! (ชมคลิป)

Loading...
กำลังเป็นที่พูดถึงและชื่นชมกันอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อวินมอเตอร์ไซค์หนุ่มใจหล่อมากได้นำเสื้อวินที่ตนเองสวมใส่อยู่ไปคลุมร่างให้กับ นทท สาวชาวเกาหลี ที่โดนแท็กซี่ชนจนกระเด็นไปไกลในสภาพค่อยข้างล่อเเหลมไม่ให้ดูโป๊ ระหว่างที่ นทท สาวรายนี้กำลังข้ามทางม้าลาย

โดยทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปหาหนุ่มรายนร่ ทราบชื่อคือ นายชาญชัย คำใสย อายุ 32 ปี โดยเล่าให้ฟังว่า ในวันเกิดเหตุตนกำลังกลับจากไปส่ง ผู้โดยสาร และกำลังเดินทางกลับ ขณะนั้นก็เจอ นทท สาวรายนี้ซึ่งเป็นเกาหลี โดนแท็กซี่ชนอย่างจังกระเด็นไปไกลมาก  ขณะกำลังเดินข้ามถนนทางม้าลาย และนอนเจ็บอยู่บนถนนในลักษณะโป๊ ตนองเห็นแบบนั้นแล้วรู้สึกไม่ดีจึงถอดเสื้อวินที่สวมใส่อยู่ไปคลุมขาให้ และประสานกู้ภัยในเขต ช่วยเหลือแบบถูกวิธี


ขอบคุณคลิปแนะนำจาก tnews
Loading...
ทั้งนี้พี่ชาญชัย ยังบอกอีกว่า ที่ตนเองทำไปนั้นเพราะสัญชาตญาณมันพาไป เพราะตนเองเป็นอาสากู้ภัยปอเต็กตึ้งด้วย ทำให้ชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่แล้ว ยิ่งเค้าเป็นชาวต่างชาติด้วยยิ่งต้องช่วย เพราะอยากให้ประเทศไทยมีภาพลักษณ์ที่ดี และตนเองจะขอทำหน้าที่จิตอาสาตรงนี้ต่อไป



Loading...
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...