น้ำตาไหล!! ”น.ต.” นักบินกริพเพนเครื่องบินตก "ขณะบินโชว์ในงานวันเด็ก" สุดสลด เขาเพิ่งแต่งงานไม่นาน!! ชาวเน็ตแห่อาลัยทั้งประเทศ!? (มีคลิป)

Loading...
จากเหตุการณ์สลดวันเด็ก โดยเครื่องขับไล่”กริพเพน”ของกองทัพอากาศเกิดอุบัติตกขณะบินโชว์วันเด็กที่สนามบินหาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วง 9 โมงวันที่ 14 ม.ค. เป็นเหตุให้น.ต.ดิลกฤทธ์ ปัทวี นักบินเสียชีวิตทันที

จากการตรวจสอบประวัติของน.ต.ดิลกฤทธ์ ปัทวี นักบิน เป็นบุตรชายของพล.อ.อ.อารมย์ ปัทวี โดยน.ต.ดิลกฤทธ์เพิ่งแต่งงานเมื่อปี 2557 กับแฟนสาว อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตึสะเทือนใจ ปรากฏว่ามีเพื่อนนายทหารอากาศและญาติพี่น้องเข้าไปแสดงความอาลัยในเฟซบุ๊คของผู้เสียชีวิต
ขณะที่ พล.อ.ต.พงษ์ศักดิ์ เสมาชัย โฆษกกองทัพอากาศ เปิดเผยถึงกรณีที่เครื่องบินของกองทัพอากาศ เกิดอุบัติเหตุขณะทำการบินแสดงในงานวันเด็กแห่งชาติ กองบิน 56 จังหวัดสงขลา เวลาประมาณ 09.27 น. มีรายละเอียดเบื้องต้น ประกอบด้วย เครื่องบิน : เครื่องบินแบบขับไล่แบบที่ 20 (Gripen 39C) สำหรับรายละเอียดนักบิน ที่บังเครื่องชื่อ นต.ดิลกฤทธ์ ปัทวี ตำแหน่ง นักบินประจำหมวดบิน 3 ฝ่ายยุทธการ ฝูงบิน 701 กองบิน 7 นักเรียนเตรียมทหาร รุ่นที่ 43 นักเรียนนายเรืออากาศ รุ่นที่ 50
โฆษกกองทัพอากาศ กล่าวว่า พล.อ.อ.จอม รุ่งสว่าง ผู้บัญชาการทหารอากาศ (ผบ.ทอ.) ได้แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในส่วนของการดำเนินการ ได้สั่งการให้คณะกรรมการสอบสวนอากาศยานอุบัติเหตุ และหน่วยเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เพื่อสอบสวนหาสาเหตุต่อไป
สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ จะแจ้งให้ทราบต่อไป ทั้งนี้ขอให้ติดตามข้อมูลข่าวสารจากกองทัพอากาศเท่านั้น
Loading...
ชมคลิป ขอบคุณวีดีโอแนะนำจาก ข่าวสด

Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...