ขนหัวลุก..!! คนขับรถตู้ เจอพระ แม่ชี โบกรถให้ไปส่งสำนักสงฆ์ ขับๆไปรู้สึกตัวอีกทีเป็นแบบนี้..บอกเลยหลอน..!! จำไปจนตาย

Loading...
“เรื่องนี้ผมเชื่อว่าเป็นเรื่องของความเชื่อสิ่งลี้ลับที่พิสูจน์ยาก แต่ผมยืนยันว่าไม่ได้เมา หรือมีปัญหาเรื่องอื่น หรือขาดสติ เพราะเส้นทางไม่เคยรู้จักและไม่เคยไปมาก่อน
Loading...
นายเด่นชัย จันทร์ไตรรัตน์ อายุ 43 ปี เจ้าของรถตู้ยี่ห้อ โตโยต้า ทะเบียน นข 3777 สกลนคร ที่มีข่าวลือว่าถูกผีจ้างไปส่งที่วัดร้างใน ต.พุ่มแก อ.นาแก จ.นครพนม เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา ตนไปทำธุระที่เทศบาลนาหนาด ตอนขากลับกำลังจะขึ้นรถตู้ขับกลับบ้าน ปรากฏว่า พบพระสงฆ์ แม่ชี และญาติโยมนั่งมาเต็มคันรถ ซึ่งตนก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไรแต่มีความรู้สึกว่าต้องขับไปส่งผู้โดยสารที่มาด้วยเท่านั้น
ทั้งนี้ ตนมานึกอีกทีรู้เพียงว่าจะไปส่งพระสงฆ์ กับญาติโยม ชี ที่ต้องการจะไปปฏิบัติธรรม บวกกับตนชอบไปวัดทำบุญ และทำบุญส่งญาติโยม พระสงฆ์ ที่ชอบไปปฏิบัติธรรม เนื่องจากมีอาชีพขับรถตู้รับจ้าง จนกระทั่งเกิดเรื่องแปลกเมื่อรถตู้ของตนไปตกบริเวณคลองระบายน้ำสันเขื่อนอ่างเก็บน้ำ แต่จากการตรวจสอบภายหลังเป็นสถานที่เหลือเชื่อว่าจะขับรถลงไปได้ เพราะเส้นทางลำบาก และเป็นสันเขื่อนสูง แต่ตนยังขับรถลงไปในคลองส่งน้ำสันเขื่อนแบบไม่รู้ตัว โชคดีรถไม่พลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บ พอรู้ตัวตอนล้อหน้ารถตกขอบคลองระบายน้ำแล้ว
จากนั้นจึงขับรถออกไปมุ่งหน้าไปตามถนนนาหนาด ไปยัง อ.นาแก และเลี้ยวเข้าไปยังถนนในหมู่บ้าน ผ่านบ้านโพนดู่ มุ่งหน้าขึ้นไป ตามถนนหมู่บ้าน ไปยังอ่างเก็บน้ำนายาง ต.พุ่มแก โดยจะมีเส้นทางผ่านวัดร้าง ป่าช้าของหมู่บ้าน ซึ่งเส้นทางลำบากเป็นหลุมเป็นบ่อ ระยะทางไกลจากจุดเริ่มต้นประมาณ 7 กิโลเมตร ตลอดเส้นทางในความรู้สึกไม่ได้มีการพูดคุย หรือไม่ได้แปลกใจกับเส้นทาง
อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นเรื่องแปลก และเป็นเรื่องของสิ่งลี้ลับยากต่อการพิสูจน์ ถึงแม้จะขาดสติ หรือเมาขนาดไหน คงยากที่จะขับรถเข้าไป จุดดังกล่าว อีกทั้งไม่ใช่เส้นทางผ่าน และปกติคนขับเองก็ไม่เคยไป ส่วนคนขับไม่เคยมีอาการเมาจนขาดสติขนาดนี้ ซึ่งก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ทางครอบครัว เป็นเรื่องของผีสางเทวดา ที่มาดลใจ หรืออาจจะเป็นการนำโชคลาภมาให้ก็เป็นได้ บางคนนำเลขทะเบียนไปเสี่ยงโชคตามความเชื่อ.
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...