ถึงจะเป็นลูกที่แย่ แต่ก็จะเป็นแม่ที่ดี!! ชาวบ้านพากันแปลกใจเมื่อเห็น “เด็กน้อยก้มกราบพี่สาวมัธยม” แต่พอรู้ความจริงถึงกับน้ำตาไหล !??

Loading...
ต้องบอกเลยว่ากำลังโด่งดังมากในโลชกโซเชี่ยล เมื่อล่าสุดชาวเน็ตก็ต่างมาให้กำลังใจ และชื่นชมคุณแม่ไวใส ที่เธอได้โพสภาพดังกล่าวลงไป และต้องบอกเลยถึงแม่จะมีลูกเร็ว แต่อย่างน้อยก็ยังรักและดูแลลูกเป็นอย่างดี ไม่เหมือนเด็กวัยรุ่นบางคนที่ไปทำแท้งหรือทิ้งเด็กไว้แบบไม่ดูดำดูดี

Loading...
เป็นภาพที่กำลังถูกแชร์ว่อนโลกโซเชียลฯ ในขณะนี้ สำหรับภาพของคุณแม่วัยมัธยมกับลูกชายตัวน้อยวัยอนุบาล ที่ถูกแชร์เมื่อช่วงวันแม่ 12 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา เผยให้เห็นภาพของคุณแม่วัยใสในชุดมัธยมปลาย กำลังรับไหว้ลูกชายตัวน้อยที่อยู่ในชุดนักเรียนอนุบาล โดยมีข้อความประกอบว่า “ถึงจะเป็นลูกที่แย่ แต่ก็จะเป็นแม่ที่ดี #วันแม่”
ชาวเน็ตต่างพากันชื่นชมคุณแม่วัยใส สวมชุดนักเรียนมัธยมที่โพสต์ภาพลูกชายวัยอนุบาลก้มกราบคนนี้ว่า.. ถึงแม้เธอจะท้องก่อนวัยอันควร ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมสำหรับคนที่อยู่ในวัยเรียนอย่างเธอ แต่อย่างน้อยเธอก็ยังคิดได้ และน่าชื่นชมตรงที่เธอไม่คิดที่จะ “ทำแท้ง” แถมยังเลี้ยงดูลูกของเธออย่างดีอีกด้วย!
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...