มีเงื่อนงำ !! “กำนันสนอง” ดอดมอบตัว เล่าเรื่องทั้งหมดที่เกิด สาเหตุผกก.บ้านโป่ง สั่งฆ่าทอมโบกปูน แค้นผู้ตายหยามเรื่องนี้ผ่านเฟส

Loading...
จากกรณีเศร้าสลดใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต เมื่อตำรวจนายใหญ่เป็นถึงผู้กำกับ สภ. บ้านโป่ง ราชบุรี พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อายุ 58 ปี ได้สั่งอุ้มฆ่า นางสาวสุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี ชื่อเล่นว่า หญิง สาเหตุไม่พอใจที่ผู้ตายมาพัวพันกับสาวที่ตนเองนั้นชอบพออกพอใจนั่นเอง เลยได้สั่งให้อุ้มฆ่าทอมหญิง โดยการโบกปูนแล้วฝังใต้ดินหลังรีสอร์ท ต.หนองหญ้าปล้อง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี พบศพท่อนล่างไม่สวมใสเสื้อผ้า สร้างความโศกเศร้าให้กับพ่อแม่ญาติพี่น้องผู้ตายอย่างมาก เนื่องจากศพที่พบยืนยันว่าเป็นทอมหญิงนั่นเอง จากการตรวจสอบพบรอยสักชัดเจนที่ผู้ตายได้เคยสักเอาไว้ แต่ทว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวน่าสยองครั้งนี้คือ นางดาว นั่นเอง โดยเธอให้ปากคำกับตำรวจว่าสาวทอม ผู้ตายได้ยืมเงินเธอไป 4 ล้านบาท ไม่ยอมคืน
Loading...

ล่าสุดเจ้าหน้าที่จับกุมผู้ก่อเหตุได้อีกหนึ่งคนคือ กำนันสนอง โดยให้การรับสารภาพเปิดหมดเปลือกว่า ได้รับคำสั่งจากพ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อดีตผกก.สภ.บ้านโป่ง ให้หาทีมไปอุ้มน.ส.สุภัคสรณ์ จึงติดต่อไปหานายโจ๊กให้หาคนมาลงมือ  เพราะรับไม่ได้ที่โดนสาวทอมเหยียดหยามอวัยวะเพศเล็กผ่านเฟซบุ๊ค เรื่องชู้สาว ผู้ตายโพสต์ดูถูกต่างๆนาๆ ซ้ำยังให้อวัยวะเพศอีกด้วย จึงทนไม่ได้จึงเกิดเหตุนี้ขึ้น พร้อมรับเงินค่าจ้างก่อเหตุครั้งนี้ 200,000 บาท แล้วมามอบให้นายนิวัฒน์จัดหาทีมงาน ส่วนนายสนองได้รับส่วนแบ่งไป จำนวน 60,000 บาท
ผกก.รับไม่ได้ที่ ผู้ตายชอบมาเย้ยหยันว่ามีอวัยวะเพศเล็กเท่ามด แถมยังโทรมาเยาะเย้ยหลายครั้ง และเวลาที่ดาวมาอยู่กับ ผกก. ผู้ตายจะโทรมาว่า เอาเมียกูคืนมา
ชมคลิป
ขอบคุณคลิป Khaosod TV
เรียบเรียงเนื้อหา ชราภาพ
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...