ล้มทั้งยืน !! เมียวัย 30 หย่าผัวทันที หลังจากโดนผัวจัดวันหลายรอบ เดือนหนึ่งตกเป็นร้อยรอบ พอไปหาหมอกลับพบความจริงที่รับไม่ได้ ด้านผัวถึงกับเงิบ

Loading...
เป็นที่แน่นอนอยู่แล้วว่าการที่เราเกิดมาคู่กันนั้น เรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องสำคัญในชีวิตอย่างมากสำหรับครอบครัว หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหมดสภาพไปอาจทำให้อีกฝ่ายนั้นโบกมือลาไป เพราะว่าอยู่ไปก็คงไม่มีความสุขอีกต่อไปแล้ว
Loading...
โดยเป็นเรื่องราวของคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ฝ่ายหญิงอายุ 30 ปี ทำงานที่ผับแห่งหนึ่ง ส่วนฝ่ายชายเป็นครูพละ เนื่องจากฝ่ายชายเป็นครูพละ ก็มีสายเลือดนักกีฬา แข็งแรงบึกบึน เขาจึงมักมีกิจกรรมบนเตียงกับภรรยาอย่างถี่ยิบ! วันละ 3-4 ครั้ง ตกเดือนก็แทบจะเกิน 100 เลยทีเดียว และคงจะจริงอย่างที่ว่าเซ็กส์ก็คือการออกกำลังกายอย่างหนึ่ง เพราะสามเดือนผ่านไป สามีก็ผอมลงถึง 40 กิโลกรัม จนวันนึงเขาตื่นขึ้นมาผมของเขากลายเป็นสีขาวทั้งหัว แววตาเหือดแห้ง ขณะที่ภรรยาดูเด็กไป 10 ปี แล้วสุดท้ายฝ่ายชายก็หมดสมรรถภาพทางเพศ จนภรรยาต้องขอหย่า และหนักสุดเมื่อหมอบอกว่าโรคที่สามีเป็นนั้นรักษาไม่หาย
จนมีหลายคนตั้งคำถามว่า สามีของเธอมีอะไรกับเธอสัปดาห์ละกี่ครั้ง? เธอตอบว่า ไม่ได้นับขนาดนั้น แต่เอาจริงๆที่ควรจะเป็น ก็ไม่ควรเกิน 10 ครั้งต่อเดือน แต่เพราะแต่งงานใหม่เธอกับสามีมีอะไรกัน 3-4 ครั้ง/วัน ตกเดือนละเป็น 100 ครั้งอันนี้ก็มากเกินไป
ทั้งนี้ จึงมีคำเตือนใจเหล่ามนุษย์ชายสายหื่นทั้งหลายว่า อย่าหลงตัวเองว่าเจ๋ง เวลาเอาควายไปไถนามากๆ ควายมันเหนื่อยจนตายได้ แต่ที่นาไม่เป็นอะไรเลย ก็เหมือนกับเรื่องเล่าที่กล่าวไปข้างต้นนี้ว่า เพราะฝ่ายชายหลงใหลว่าตัวเองแข็งแรง เพราะตัวเองเป็นนักกีฬา จนสุดท้ายเป็นโรค หนักกว่าคือภรรยาก็ทิ้งไปมีสามีใหม่ เรื่องนี้จึงสอนให้รู้ว่า ชีวิตแต่งงานควรจะเป็นอะไรที่หวานชื่น มีแต่ความรักความเข้าอกเข้าใจ เซ็กส์ก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่ไม่ควรที่จะเอาอีกฝ่ายมาเป็นเครื่องปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศ
พื้นที่โฆษณา
Loading...
ขอบคุณภาพและข้อมูล Tsood
เรียบเรียงเนื้อหา ชราภาพ
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...