ตำรวจอึ้ง !! พบป๋า 64 นอนหงายเปลือยกาย แต่ “เจ้าโลก” ยังตั้งแข็งโด่ หลายชั่วโมงองคชาตยังผงาด พอเปิดกล้องออกมาดู ชาวบ้านแทบช๊อก

Loading...
เมื่อวันที่ 22 ก.พ.2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีคนตาย ภายในห้องพัก เหตุเกิดขึ้นที่จังหวัดบึงกาฬ ทราบชื่อผู้ตายคือ นายลีมินโฮ (นามสมมุติ) อายุ 64 ปี นอนตานบนเตียงสภาพเปลือยนอนหน้าหงาย ตอนเปิดประตูเข้าไปเจอศพ ทุกคนตะลึงกับภาพตรงหน้า นั่นคือองคชาตของผู้ตายยังแข็งตั้งอยู่ ทั้งที่เสียชีวิตแล้วนับชั่วโมง และเจ้าหน้าที่ยังมองไปเห็น ยาโด้ป ชนิดหนึ่งวางอยู่ข้างศพ คาดว่าผู้ตายนั้นได้โด้ปเกินขนาด จึงทำให้ร่างกายทนความคึกไม่ไหว เกิดอาการเกร็งช๊อกหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันเลยตายในที่สุด เป็นอุทาหรณ์อย่างมากสำหรับใครที่หวังจะโด้ปยาเพื่อขึ้สวรรค์กับสาว
Loading...
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า มีหญิงสาวมาเคาะประตูเรียก และเข้าห้องไปในช่วงเวลา 22.00 น. คาดว่าจะเป็นคู่นอนที่นัดหมายกันมา แต่เพียงไม่นานหญิงดังล่าว ได้แต่งตัว เดินออกไปจากหน้าห้องพักอย่างรีบเร่ง คาดว่าระหว่างมีเพศสัมพันธ์กันนั้น ผู้ตายที่อายุมากแล้ว เกิดตื่นเต้นชักเกร็ง จนหัวใจวายเฉียบพลัน ทนความฮึกเฮิมของยาไม่ไหว
ร้อยเวรกล่าวว่า ชิ้นส่วนยาโด๊ปที่ผู้ตายกินก่อนมีเพศสัมพันธ์เพื่อเพิ่มพลังให้ความเป็นชายก่อนการร่วมรักที่พบในถังขยะในห้องพักมีฉลากคล้ายกับยาที่รู้จักกันในนามยา “นักกล้าม” ผลิตจำหน่ายในประเทศเพื่อนบ้าน
ผู้ชายที่เจ้าโลกไม่แข็งแรงมักใช้กินก่อนมีกิจกรรมบนเตียงนอนกับคู่รัก ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าผู้ตายกินเข้าไปในปริมาณที่มากเกินไป ทำให้ขณะปฏิบัติการยังไม่สำเร็จ ต้องมาหัวใจวายตายเสียก่อน
แต่ถึงอย่างไรก็ตามญาติไม่คิดใจเอาความ พร้อมนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนา แต่ที่มันตะหงิดในดวงใจ ถึงแม้เวลาจะผ่านไปหลายชั่วโมง แต่เจ้าโลกยังตั้งแข็งโด่
ขอบคุณภาพ  เรียบเรียงเนื้อหา ชราภาพ
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...