คุณไม่เอาเราขอ!! ครูบ้านนกขมิ้นขอน้ำใจคนไทย บริจาคเสื้อกางเกงเหลือใช้ พอได้ฟังเหตุผลถึงกับน้ำตาคลอเบ้ารีบค้นตู้เสื้อผ้าส่งให้ด่วน!!? (รายละเอียด+ภาพ)

Loading...
ในสังคมปัจจุบันนี้ ยังมีเด็กที่ลำบาก ที่ขาดแคลนอยู่มาก พวกเขาเหล่านั้นต้องการและรอคอยความช่วยเหลือ ดังเช่นล่าสุดเฟซบุ๊กแฟนเพจ "ครูอ๊อด บ้านนกขมิ้น" ได้โพสต์ภาพของเด็กชาย-หญิง วัยกำลังน่ารัก พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า...

Loading...
เด็กแชร์-T...คุณไม่เอาเราขอ..
ผมขอรับบริจาคเสื้อผ้ามือสองและของเหลือใช้ทุกชนิด เพื่อนนำไปขายหารายได้มาจ่ายค่าเทอมให้เด็กๆและสร้างโอกาสให้แก่เด็กกำพร้า,เด็กเร่ร่อนและเด็กที่ถูกทอดทิ้งที่.เราเลี้ยงดูอยู่.กว่าสองร้อยชีวิต...
รับบริจาคมาก็ขายไป
ทุกวันนี้ก็คงต้องสู้กันไปวันๆ.ก็เพื่ออนาคตของพวกเขา..ผมเป็นได้ทั้งครูและพ่อ เป็นทั้ง ผ.อ.และพ่อค้า ผมจะเป็นอะไรก็ได้ทั้งนั้น.ถ้ามันจะทำให้เด็กๆกำพร้า เขาได้เรียนหนังสือ...ถ้าไม่เป็นการรบกวนท่านจนเกินไปช่วย.แชร์ต่อให้ผมด้วยนะครับ...
ผมขอรับบริจาคเสื้อผ้ามือสองและของเหลือใช้ทุกชนิด เพื่อนนำไปขายหารายได้มาจ่ายค่าเทอมให้เด็กๆและสร้างโอกาสให้แก่เด็กกำพร้า,เด็กเร่ร่อนและเด็กที่ถูกทอดทิ้งที่.ผมเลี้ยงดูอยู่.กว่าสองร้อยชีวิต...
ช่วยแนะนำเพื่อนๆกดติดตามและถุกใจ หน้าเพจ นี้ ให้ผมและเด็กๆบ้านนกขมิ้นด้วยนะครับ
อย่างไรก็ตาม สามารถมาร่วมบริจาคได้ที่ #มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ซ.เสรีไทย17ถ.เสรีไทยใกล้ๆ ม.นิด้า.แฟตคลองจั่นครับหรือส่งพัสดุไปรษณีย์มาที่ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ตู้ปณ 3 ปณศ .มีนบุรี กรุงเทพฯ 10510 หรือโทร มือถือ tel: ติดต่อให้ไปรับของที่บ้าน ได้ที่.... 0814321890-0949400606, 023756497-023752455
  น้ำใจเป็นสิ่งที่ประเสริฐที่เพื่อนมนุษย์พึงมีให้กัน แบ่งปันในส่วนที่เรามี ให้อีกหลายคนที่เขาไม่มี เพื่อให้อีกหนึ่งชีวิตได้มีรอยยิ้ม ได้มีความสุข...เพราะการให้แม้จมากหรือน้อยแต่หากให้ด้วยใจสิ่งเหล่านั้นยิ่งใหญ่เสมอ
ขอบคุณที่มา : ครูอ๊อด บ้านนกขมิ้น
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...