จำจนวันตาย !! เมื่อเธอคนนี้อยู่หอกับเพื่อน คิดว่าเพื่อนหลับแล้ว แอบเอาแฟนหนุ่มขึ้นห้อง แต่พอเปิดประตูมาเจอสิ่งนี้เต็มตา ถึงกับช๊อกพูดไม่ออก

Loading...
ถือเป็นเรื่องน่าสะพรึงยิ่งนัก เชื่อว่าหลายคนก็คงจะประสบปัญหาชีวิตแบบนี้กับการที่ต้องออกไปอยู่ข้างนอกแล้วพักหอร่วมกับเพื่อน โดยที่เพื่อนนั้นได้พาแฟนมากินตับบนห้อง แถมไม่เกรงใจเราอีกต่างหากเจอแบบนี้เข้าไปจะทำยังไงกันล่ะ เมื่อหนุ่มคนนี้ออกมาระบายในกระทู้ของสมาชิก pantip
Loading...

คือผมขอระบายอะไรหน่อยนะคับ คือเราเป็นนักศึกษาคับ ก็คืออยู่หอคับ แล้วคราวนี้ เราก็มี room mate เป็นผู้หญิงคับ เป็นญาติกัน แล้วหอเรามี2เตียงแต่ห้องนี่เราเป็นเจ้าของครับก็คือเราจ่ายนั่นเอง ง่ายๆคือนางมาอาศัยอยู่กะเรา แล้วเรื่องมีอยู่ว่า วันนึง นางพาผู้ เข้าห้องแล้วเอามานอนด้วยอ่ะ ซึ่งก็ถูกต้องครับ …แน่นอนคับ…. แต่นางก็รู้นะว่าเรายังไม่นอนเพราะเราเปนคนนอนดึกมากกก!! เรียกว่านอนเช้าเลยก็ได้ แต่นางก็ยังปฏิบัติกิจ..ของนางต่อ ซึ่งเราก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเลยคับ__ถ้าถามว่าทำไมเราถึงรู้อะ หรอคับ

ต่อให้ความมืดมันปิดบังได้แต่ยังไง เสียงมันก็ฟ้องอยู่ดี ไม่ว่าจะเป็นเสียงแกะซองถุงยาง,เสียงการกอดจูบ ถึงจะไม่ได้ดังออกมาเป็นเสียงคราง แต่ เราไม่ได้โง่พอที่จะไม่รู้นะครับอย่างมากก็แค่ทำเป็นไม่รู้ เราก็ได้แต่นอนใส่หูฟัง เฉยๆๆ เราไม่ได้ Anti เรื่องแบบนี้เลยนะคับแต่ เราไม่คิดว่าจะมีคนทำ อะไรขนาดนี้ เราว่ามัน อุกอาจ มากกกกจริงๆนะ สำหรับเราถึงแม้มันจะเป็นเรื่อง Natural ของ มนุษย์ทั่วไปก็เถอะ…..ซึ่งในระหว่างที่เราพิมระบายลง พันทิป เนี่ย!! กิจกรรมระหว่างคน2 คน ก็ยังดำเนินต่ออยู่นะคับ ถึงแม้คนที่ยังไม่หลับอย่างเราจะนอนอยู่ข้างๆ อธิบายมาเป็นคำพูดไม่ถูก ไม่รู้จะ โกรธ รังเกียจ หรือเฉยๆดี

Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...