ผัวหัวล้านช๊อก !! เมียรักเมาหนักจับอาบน้ำนอนเปลือย ออกบ้านไม่ทันไร กลับเข้ามาเจอภาพนี้เต็มตา แทบช็อกเกิดขึ้นได้ไง ใครก็ทนไม่ไหว

Loading...
เมื่อวันที่ 20 ก.พ.2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุ นายสำภาส วงวิจิตร อายุ 53 ปี ได้ลงมือทำร้ายผู้อื่นจนตาย ผู้ตายชื่อว่า น.ส.อังคนาง อัศจรรย์ อายุ 40 ปี สภาพศพนั้นรอยช้ำทั้งตัว ซี่โครงหักทิ่มปอด และผู้บาดเจ็บอีกหนึ่งคนคือ นาย อำนาจ จิตชัยภูมิ อายุ 25 ปี สมองนั้นบวมเปล่ง เพราะศรีษะนั้นโดนกระแทกอย่างแรง
Loading...
นายสำภาส ได้ให้การกับตำรวจว่า เป็นพ่อหม้าย ประกอบอาชีพทำงานก่อสร้าง และมาพบรักกับนางสาวอังคนาง (ผู้ตาย) และผู้ตายนั้นก็เป็นแม่หม้ายเช่นกัน จึงได้คบกันอยู่กินกันมาหลายปี ตกลงปลงใจเป็นสามีภรรยากัน ตนและเมียชอบกินเหล้าขาว นั่งกินทุกวันหลังเลิกงาน แถมเมียตัวเองยังชอบชวนนายอำนาจ มากินด้วยตลอด วันต่อมาหลังเลิกงานไม่เห็นเมียตัวเองกลับบ้าน จึงได้ไปตามและไปเห็นเมียตัวเองกับผู้บาดเจ็บนั่งดื่มเหล้าขาวด้วยกัน พูดจากระซิกกันแถมหยอกล้อกันต่อหน้าตัวเองแบบไม่แคร์กันเลย 
พอค่ำแล้วก็ชวนภรรยากลับบ้านพร้อมกับอาบน้ำให้ เนื่องจากเมียนั้นเมามาก และไม่ได้สวมเสื้อผ้าให้ อยากให้เมียนั้นนอนสบาย ต่อมาตนก็ไปซื้อเหล้าขาวไปนั่งกินกับนายอำนาจสองต่อสองเพื่อจะถามเรื่องที่ยังคาใจ แต่ว่าไม่พบนายอำนาจจึงขับรถกลับบ้าน เปิดประตูเข้าไปเจอนายอำนาจกำลังมีเพศสัมพันธฺกับเมียตนต่อหน้า แถมอยู่ในห้องตัวเองอีกด้วย ด้วยความโมโหอย่างมากตนก็จับหัวนายอำนาจกดลงแล้วเอาหัวไปฟาดกับพื้น ส่วนเมียนั้นตนก็เตะเสยคางแล้วจับหัวโขลกจนสลบไป ก้อเหตุเสร็จก็หลบหนี เพราะว่าโสดอีกครั้ง
ทั้งนี้นายสำภาส ยังกล่าวอีกว่า มันทนภาพบาดตาไม่ได้ เป็นใครจะทนไหว อดกลั้นไม่อยู่เลยจัดหนักทั้งคู่ แต่ไม่ได้อยากให้ผู้เป็นเมียตายซะหน่อย หากย้อนกลับไปได้อยากเดินหลบหนีไป เหมือนกับ ผู้แพ้รัก 
พื้นที่โฆษณา


ขอบคุณภาพ กฤษดา จันทร์ดวง  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.อุดรธานี
เรียบเรียงเนื้อหา ชราภาพ
พื้นที่โฆษณา
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...