ตุ๊ดช๊อก !! โดนฝรั่งจัดหนัก ทะลวงประตูหลังอย่างรุนแรง คึกคักดั่งม้าออกศึก พอหันมามองอีกที แทบผวาฉี่ราด เกิดขึ้นได้ไง

Loading...
เกิดเหตุสลดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุชายชาวต่างชาตินอนเสียชีวิตโรงแรมวอร์คกิ้งสตรีท เกสเฮ้าท์ พัทยาใต้ ม.10 ตหนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้ตายอายุประมาณ 40-45 ปี นอนเสียชีวิตในท่าเปลือย หงายหน้าอยู่กับพื้นข้างเตียง
Loading...

นายสุพจน์ เหยียบประโคน อายุ 22ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นตุ๊ด กล่าวว่าได้รู้จักกับผู้ที่วล์อคกิ้งสตรีท จึงได้ยิ้มให้กันและทักทายและตกลงราคาเพื่อมาร่วมหลับนอนด้วยกัน โดยผู้ตายจ่ายเงินให้ 3,000 บาท เธอจึงตกลงปลงใจพากันมาที่โรงแรมดังกล่าว และผู้ตายนั้นมีอาการที่เมาสุราอย่างหนัก หลังจากนั้นก็ร่วมหลับนอนและทำการปฏิบัติภารกิจส่งกันสู่สวรรค์ แต่ในช่วงที่เมคเลิฟกันนั้น ไม่รู้ว่าผู้ตายไปคึกมาจากไหน จัดหนักรุนแรง ตนได้ยินเสียงกระแทกอย่างแรงที่ผนังห้อง เท่านั้นแหละผู้ตายก็ฟุบลงนอนทับตน ตนก็คิดว่าผู้ตายเสร็จแล้ว ก็ไม่เอะใจอะไร แต่ผ่านไปสักพักเห็นว่าผู้ตายไม่ยอมกระดิกจึงพลิกร่างออกดู จึงพบว่าผู้ตายอยู่ในท่าตาค้าง และเสียชีวิต หลังจากนั้นตนก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ สันนิษฐานว่า ผู้ตายเกิดการเล่นผิดท่า หัวไปกระแทกกับกำแพงเลยทำให้ช๊อกคาที่ แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำศพไปพิสูจน์อีกที ส่วนตุ๊ดคู่นอนจะนำไปสอบสวนเพื่อรายละเอียดต่อไป
พื้นที่โฆษณา
เรียบเรียงเนื้อหา ชราภาพ
พื้นที่โฆษณา
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...