จำได้ไหม!?!? ฝาแฝดที่ใช้ผู้ชายคนเดียวกัน ล่าสุด! ชายหนุ่มออกมา”ระบาย” ว่าเจอแบบนี้แทบทนไม่ไหว???

Loading...
เมื่อหลายปีที่ผ่านมา มีข่าว ชายหนุ่มได้ใช้ชีวิตร่วมกับหญิงสาวฝาแฝดคู่นึง โดยในครอบครัวของพวกเขามีกัน 3คน และฝาแฝดทั้งคู่ไม่มีปัญหาใดใด ที่จะใช้ผู้ชายร่วมกัน แต่ล่าสุด! ชายหนุ่มสุดทนออกมาระบายความในใจ เกี่ยวกับชีวิตในครอบของพวกเขา จะเป็นยังไง มาชม !

Loading...
เรียกว่าเป็นกระแสฮือฮาเป็นอย่างยิ่ง หลัง 2 พี่น้องคู่แฝดชื่อ Anna และ Lucy DeCinque อายุ 30 ปี จากประเทศออสเตรเลีย พวกเธอมีแฟนคนเดียวกัน ซึ่งทั้งคู่เจอผู้ชายคนนี้ทางเฟซบุ๊คเมื่อปี 2014 ที่ผ่านมา ทำให้สื่อต่างประเทศให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อในสังคมเป็นอย่างมาก

ล่าสุดทางฝ่ายชายชื่อ Ben Byrne อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นแฟนของทั้งคู่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พูดถึงการใช้ชีวิตคู่ของเขาให้ฟังว่า หนุ่มๆ หลายคนอาจจะมองว่าการได้ออกเดทกับสาวสองคนในเวลาพร้อมกัน แถมพวกเธอก็ยังยินยอมพร้อมใจกันแบบนี้ น่าจะเป็นเรื่องที่แฮปปี้สุดๆมันไม่ได้เป็นแบบนั้นหรอก เป็นครั้งแรกของผมเลยที่ได้เดทกับผู้หญิงสองคน และบอกตามตรงเลยว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะเราต้องเต็มที่กับพวกเธอ 100% ทั้งคู่ ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ผมทำให้คนหนึ่ง ผมจะต้องทำแบบนั้นกับอีกคนด้วย เพื่อรักษาสมดุล เพื่อนของผมมองว่านี่คือปัญหาที่เจ๋งมากๆ ทั้งนี้พวกเขาตัดสินใจอยากจะแต่งงานอยู่ด้วยกัน แต่ติดตรงที่ปัญหาทางกฎหมายซึ่งไม่สามารถทำได้


Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...