ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!! "อดีตสามเณร" ฝันประหลาดเห็น "หญิงห่มสไบ" เดินมาบอกที่ฝัง "สมบัติโบราณ" พอเดินไปดูถึงกับช็อก!! แทบไม่เชื่อสายตา!?

Loading...

Loading...
เรื่องนี้ "ความเล้นลับ" ต่างๆมันมีอยู่มากมาย แต่ถ้าไม่เชื่อก็ไม่ลบหลู่จะดีกว่า เมื่อมี "อดีตสามเณร" ท่านหนึ่งได้เล่าประสบการณ์ชวนหัวลุก หลังจากที่ฝันประหลาดจนต้องไปพบกับเรื่องราวน่าเหลือเชื่อที่ทำเอาชาวบ้านขนลุกทั้งหมู่บ้าน ไม่คิดเลยว่าจะมีจริงอยู่บนโลก
โดย "อดีตสามเณร" ท่านนี้ได้เล่าให้ฟังว่าได้ฝันเห็น "หญิงสาวผมยาวห่มสไบสีทอง" ในฝันได้เดินมาบอกว่า ตรงลำห้วยถัดไปทางทิศใต้ ของหมู่บ้านคำโพนสูง ต.กกโพธิ์ อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด  มี "สมบัติโบราณ 23 ชิ้น" ถูกซ่อนอยู่ตรงนั้น เมื่อเล่าให้ชาวบ้านที่มาถวายอาหารเช้าได้ฟัง ทำเอาแตกตื่นกันไปทั้งบาง
และเมื่อชาวบ้านได้ยินเรื่องราวจากปากของ "อดีตสามเณร" จึงได้บอกว่า " สมัยเด็กๆๆเคยนำวัว ควาย มากินน้ำในช่วงฤดูแล้ง พบรอยคนยักษ์มากมายมีทั้งรอยขนาดใหญ่ และรอยขนาดเล็กมากมาย " และเมื่อได้เดินไปทางนั้นก็ต้องตะลึง เพราะพบกับ "รอยคนยักษ์มากมายมีทั้งรอยขนาดใหญ่ และรอยขนาดเล็กมากมาย "   เมื่อตวรจสอบก็พบว่า "รอยเท้าคนขนาดใหญ่ และรอยเท้าเด็ก กว่า 20 รอย รอยใหญ่บางรอยความยาว 1.50 ซม. ฝ่าเท้าส่วนหน้ากว้าง 50 ซม.  มีห้านิ้วเสมอกัน ฝาเท้าส่วนกลาง โค้งนูนเว้า เท้าส่วนหลัง ฝังลงในหินประมาณ 10 ซม. ปรากฏอยู่บนพื้นหินกรวดจมอยู่ในลำห้วยแก้งนาง "
ห่างออกไปจากจุดพบรอยเท้านั้นมีสำนักสงฆ์กลางป่าอ้อยมี "พระอวยชัย จิตตฺทันโต" อายุ 50 ปี ได้พำนักอยู่ที่นั้น และได้เล่าให้ฟังว่า " สามเณรที่เคยมาบวชที่นี้ ฝันเห็นผู้หญิงผมยาวแต่งชุดไทย สไบสีทอง มาเข้าฝันบอกว่าตรงลำห้วยถัดไปทางทิศใต้จะมีสิ่งของโบราณอยู่ 23 ชิ้น พอตื่นเช้ามา ก็ไปตรวจดูกับสามเณรที่ลำห้วยไม่พบอะไร เพราะว่าช่วงนั้นหน้าฝนน้ำขังลึก แต่ช่วงน้ำแล้งก็พบรอยคนยักษ์มากมายมีทั้งรอยขนาดใหญ่ และรอยขนาดเล็ก มีรอยถ้วยชาม คาดว่าน่าจะเป็น เบ้าหลอม เบ้าหล่อ ของคนโบราณ"ทั้งนี้ต้องให้นักโบราณคดีมาตรวจสอบอีกที แต่ตอนนี้ทำได้คือหาท่อมาโบกปูนไม่ให้น้ำขังเพื่อมีญาติโยมมาเที่ยวชม 

แต่รอยเท้าขนาดนี้แล้ว ก็อยากให้เข้าไปตรวจสอบให้ละเอียดว่า เป็นรอยจากธรรมชาติ หรือว่าสร้างขึ้นมาใหม่กันแน่ และเชื่อว่าน่าจะมีความคืบหน้าเร็วๆนี้ด้วย




Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...