เมียช๊อก !! มาเคาะห้องผัว พบผัวนอนตายในท่าแปลก นั่งคุกเข่าโก่งตูด เข่าแทบทรุดเหลือบไปเห็นสิ่งนี้เต็มสองตา คร่ำครวญออกมา..มันเป็นไปไม่ได้

Loading...
เมื่อวันที่ 21 ก.พ.2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีชายชาวต่างชาตินอนเสียชีวิต ในท่าก้มหน้าติดที่นอน โก่งตูด เหตุเกิดขึ้นที่หอพักแห่งหนึ่งซอยอดุลย์เดช จังหวัดอุดรธานี ทราบชื่อผู้ตายคือ นายมิสเตอร์ โคทชานอร์ แพทสุ อายุ 54 ปี ชาวประเทศออสเตเลีย สภาพสวมกางเกงขาสั้น เสื้อไม่ใส่ นั่งคุกเข่าหน้าฟุบลงกับที่นอน และสังเกตตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดใด ร่อยรอยการต่อสู้ก็ไม่พบ แต่ที่น่าตกใจพบยาสมุนไพร ชื่อว่า กราวเครือแดง อยู่ในถุงพลาสติกวางบนโต๊ะใกล้ๆตัวผู้ตาย
Loading...
ด้าน นางสาวอุษา กล้าหาญ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่139 หมู่2 ต.โนนสูง อ.เมืองอุดรธานี ได้กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเป็นเมียผู้ตายมา 5 ปีแล้ว แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน สามีทำงานธุรกิจส่วนตัว ทำงานที่ออสเตเลีย ปีหนึ่งจะมาหาตนหนึ่งครั้ง และสามีนั้นเดินทางมาหาที่อุดรธานีเมื่อวันที่ 18 ก.พ.2560 ที่ผ่านมานั่นเอง เมื่อมาก็จะพากันเช่าห้องอยู่ พอเมื่อเช้านัดแนะกันว่าจะไปที่สปป.ลาวและไปต่อวีซ่าให้แก่ผู้ตาย มาเคาะห้องผู้ตายก็ไม่ยอมเปิดห้อง ตัดสินใจบอกแม่บ้านมาไขกุญแจห้องให้ เมื่อเข้าไปแทบช๊อกมากเมื่อเห็นสามีนั้นนอนตายเสียชีวิตเสียแล้ว 
ทั้งนี้นางสาวอุษายังกล่าวว่า สามีตนนั้นชอบกินยาสมุนไพรอย่างมาก กินหลายอย่างมาก แต่มากินกราวเครือแดงประจำ สามีตนนั้นก็ไม่เคยมีโรคประจำตัวอะไรเลยด้วยซ้ำ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพผู้ตายไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายต่อไป
Loading...

ขอบคุณภาพ 77jowo
เรียบเรียงเนื้อหา ชราภาพ
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...