เงิบกันทั้งบาง!! "พระสงฆ์" ศิษย์ธรรมกาย "โป๊ะแตก"อากาศร้อนจัด อะไรโผล่ที่หัว เส้นเลือดขอดหรอ? ชาวเน็ตแชร์สนั่น!?

Loading...
เป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์แล้วที่กลุ่มพระสงฆ์ และศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายได้ใช้พื้นที่ตลาดกลางคลองหลวงปักหลักชุมนุม เพื่อต่อต้านการใช้มาตรา 44 กับวัดพระธรรมกาย ล่าสุดพระวินยาธิการจังหวัดปทุมธานี และเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ พยายามจะเข้าตรวจสอบใบสุทธิพระสงฆ์ที่มาร่วมชุมนุมกว่า 200 รูป ว่าเป็นพระสงฆ์ของวัดธรรมกายจริงหรือไม่แต่กลับถูกต่อต้านจากกลุ่มผู้ชุมนุม  
  
11111111
Loading...
สำนักพระพุทธศาสนา และพระวินยาธิการ จังหวัดปทุมธานี  พยายามทำความเข้าใจกับตัวแทนพระสงฆ์วัดพระธรรมกายว่า กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ได้ประสานให้ตรวจสอบใบสุทธิของพระสงฆ์บางส่วน ที่มาปักหลักชุมนุมร่วมกับศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย บริเวณตลาดกลางคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี หลังดีเอสไอมีข้อมูลว่า พระสงฆ์บางส่วนไม่ได้มีต้นสังกัดเป็นของวัด พระธรรมกาย


การเจรจาขอตรวจสอบใบสุทธิพระสงฆ์ในจุดชุมนุมไม่เป็นผล เพราะทางพระสงฆ์ที่มาร่วมชุมนุมอ้างว่าหากมีการเข้าไปตรวจสอบใบสุทธิ อาจสร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มศิษยานุศิษย์ที่ยังคงต่อต้านการใช้มาตรา 44 กับวัดพระธรรมกาย
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง กระเจิงไหมละ!! พระเกือบ 200 รูปบุก ขอเข้า “ธรรมกาย” ลั่นเพื่อปกป้องพุทธศาสนา แต่พอ จนท.ขอดูสิ่งนี้เท่านั้นแหละ!? ถึงกับวงแตกหนีหายหมด!? แบบนี้ก็ได้หรอ?






Loading...



Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...