หัวร้อนทั้งวัด !! พิธีกรชื่อดังด่าเจ็บ ทำบุญให้ตายยังไงก็ไม่พอ สะดุ้งทั้งวัดถ้าได้อ่านข้อความนี้ !??

Loading...


Loading...
หลังจากที่ ทางด้านเว็บไซต์ของราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ คำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ ๕/๒๕๖๐ โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ลงวันที่ 15 ก.พ. 60 เรื่อง มาตรการให้อำนาจกำหนดพื้นที่ควบคุมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบังคับใช้กฎหมาย
ทั้งนี้ในคำสั่งนั้นระบุให้ ให้พื้นที่รอบวัดพระธรรมกาย ภายในวัดพระธรรมกาย อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รวมถึงพื้นที่ หมู่ 7 หมู่ 8 หมู่ 9 หมู่ 10 หมู่ 11 หมู่ 12 และหมู่ 13 ในต.คลองสอง และพื้นที่หมู่ 7 หมู่ 8 และหมู่ 9 หมู่ 10 และหมู่ 11 ในต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เป็นพื้นที่ควบคุมตามคำสั่งนี้ หลังจากที่มีประกาศออกมา ความวุ่นวายที่วัดพระธรรมกายก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อวานนี้ก็มีความวุ่นวายอย่างมาก หลังจากที่เจ้าหน้าที่ ดีเอสไอมีคำสั่งให้พระลูกวัดที่ไม่ใช่พระลูกวัดวัดธรรมกาย และประชาชนออกจากพื้นที่ จนมีการปะทะกันเกิดขึ้น รวมไปถึงการทุบกำแพงเพื่อเข้าไปในวัดด้วยวัดพระธรรมกายนี้ จะแบ่งเป็น 2 กลุ่มใหญ่ๆ คือกลุ่มสนับสนุนวัดพระธรรมกาย และ กลุ่มที่ไม่เห็นด้วยเกี่ยวกับวัดพระธรรมกาย ซึ่งล่าสุดเมื่อวานนี้ทาง ก็ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอคลิปหนึ่ง ซึ่งเป็นการตั้งคำถามถึงชาวพุทธที่ไม่ใช่ธรรมกาย ซึ่งก็มีคนเข้าไปตอบคำถามมากพอสมควร
และล่าสุดนั้น คุณศศินา วิมุตตานนท์ (สกุลเดิม สุทธิถวิล) หรือ อ้อ ผู้ประกาศข่าว พิธีกรรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่ง ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นในเฟซบุ๊กของตนเอง โดยระบุว่า …

ซึ่งจากความเห็นนั้นคุณศศินา ต้องการจะบอกว่าคนที่บุญไม่พอก็จะไม่เข้าใจ ไม่ศรัทธาในวัดพระธรรมกาย หรือเปล่า???
และก็มีคนเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นด้วย







ชมคลิป
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...