ผู้ปิดทองหลังพระ!!”มาร์ค Take Me Out”เผยคน ที่ช่วยเหลือครอบครัว คื่อ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ชวยปลดหนี้21ล้าน เพื่อนแท้ไม่ทิ้งกัน แถมทำให้มากขนาดนี้ สุดยอด!!![ขมคลิป]

Loading...
หนุ่มหล่อจากรายการยอดนิยม “Take Me Out Thailand” ประเด็นที่ชาวเน็ตติดตามกันมากก็คงไม่พ้น หนุ่มหล่อที่ธุรกิจครอบครัวล้มละลาย 21 ล้าน แต่มีตลกแถวหน้าของเมืองไทยยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ นั่นก็คือ “หนุ่มมาร์ค” ที่เขาเล่าว่า ตนเองเคยเป็นคนมีชีวิตสุขสบายคุณพ่อทำธุรกิจ 20-30 ล้าน เคยมีเงินใช้ไม่ขาดมือวันนึงมากสุด 5-6 หมื่นบาท และเคยมีแฟนด้วยเงิน ใช้เงินเลี้ยงแฟนจนวันหนึ่งถูกบอกเลิก แต่ตอนนั้นไม่ได้สนใจ ชีวิตตอนนั้นมีทุกอย่าง บ้าน 3 หลัง รถอีก 6-7 คัน มีบอร์ดี้การ์ด ,คนใช้ เพื่อนๆจะเรียกว่า “เฮีย” จนวันนึงชีวิตพลิกผัน ธุรกิจที่บ้านล้มละลาย 21 ล้าน แต่กลับมีตลกชื่อดังของประเทศไทย เข้ามาช่วยเหลือ ล่าสุดมีคำเฉลยสำหรับตลกคนนั้น นั่นก็คือ “หม่ำ จ๊กม๊ก” นั่นเอง
Loading...
หนุ่มมาร์คเล่าต่อว่า เคยมีคนคนหนึ่งพูดกับผมไว้ว่า “อย่ารอโอกาส ให้เราเดินเข้าหาโอกาส” คนนี้ละคับที่พูดไว้ คนนี้ละคับที่ช่วยครอบครัวผมมาตลอด คนนี้ละคับที่ไม่ทิ้งพ่อผมไปไหน คนนี้ละคับที่ส่งผมเรียนจนจบสาขาการแสดงละครเวที คนนี้ละคับที่เป็นแทบทุกสิ่งของผม #ผมจะทำให้ลุงหม่ำเห็นให้ได้ผมจะไปให้ถึงฝันด้วยกำลังของผมเอง #ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะคับ”

ชมคลิป

Loading...
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...