ระวังให้มาก! สาวโพสต์คลิปเตือนภัย กลุ่มคนแต่งคล้ายตำรวจบุกเคาะห้องตอนตี3 พอรู้เธอคือใคร เล่นผิดคนแล้วพี่น้อง!!

Loading...


Loading...
เมื่อวันที่ 27 มิ.ย ส.ต.ต.(หญิง) นันทินี มัจฉพันธ์ ซึ่งเป็นตำรวจหญิงสังกัดบช.ก. ได้โพสต์เตือนภัยในเฟซบุ๊ค Nuntinee Mujchapan เป็นคลิปกล้องวงจรปิดกลุ่มคนเป็นชายแต่งกลายคล้ายตำรวจ พาคนขึ้นมาเคาะห้องกลางดึกช่วงตี 3
โดยเริ่มแรกมีผู้หญิงจากห้องข้างๆมาเคาะประตูห้องตะโกนเลื่อนรถที่จอดไว้ ทั้งที่ตนเองไม่มีรถ รบเร้าให้เปิดประตูห้อง จากนั้นมีเสียงผู้หญิงคล้ายทอมมาเคาะห้องอีก บอกว่า “เราเองไง เปิดประตูให้ที” เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบมีชายแต่งกายคล้ายตำรวจ อยู่ในลักษณะเหมือนซุ่มรอ แต่ทางเจ้าของห้องรู้ทันจึงไม่เปิดประตู หวั่นเกิดความไม่ปลอดภัย ทอมคนดังกล่าวรบเร้าให้เปิดอยู่นานพอควร จนเดินจากไปรวมกลุ่ม มีการพูดคุยสักพักก็พากันลงไป
เบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจเป็นตำรวจปลอมที่แฝงตัวเป็นมิจฉาชีพมาก่อเหตุ หรืออาจเป็นตำรวจมาปฏิบัติหน้าที่จับกุมแต่อาจจะเคาะห้องผิด สอบถามรปภ.ของคอนโดรายงานว่าเหตุการณ์ปกติ ซึ่งขัดกับภาพที่เห็นในกล้องวงจรปิด
แต่ล่าสุด ผู้เสียหายได้ตรวจสอบ สน.วังทองหลางและลาดพร้าว ก็ไม่มีตำรวจสังกัดอยู่มาปฏิบัติการแต่อย่างใด จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน
สำหรับข้อความที่ส.ต.ต.(หญิง) นันทินี โพสต์ มีดังนี้ “ความคืบหน้าในวันนี้ คิดว่าเกือบจะได้บทสรุปละ คลิปจากกล้องวงจรปิด เริ่มจากภาพในลิฟต์มีผชลักษณะคล้ายตำรวจจับกุมผตสสคนนึงนำขึ้นลิฟต์มา เป็นผญลักษณะคล้ายทอม (คนนี้ที่มาเคาะห้องรอบ2 บอกว่าเราเองไง เปิดประตูให้ที)
หลังจากนั้นมีการเจรจากันที่โถงหน้าลิฟต์ คิดว่าคุยกันเบามาก เพราะไม่มีห้องไหนออกมาดู แล้วมีการส่งให้ผญ.คนรวบผมมาเคาะห้องก่อน (ผญ.คนนี้ไม่ได้ขึ้นลิฟต์มาพร้อมกับกลุ่มคนคล้ายตำรวจ น่าจะอาศัยอยู่ห้องข้างๆ)
ผญ.มาเคาะห้องบอกให้เราออกไปย้ายรถ นุ่นไม่มีรถ จึงไม่เปิดออกไป และบอกว่าไม่มีรถ ผิดห้องแล้ว ก็มีการเซ้าซี้สักพักยืนยันว่ารปภ.บอกมาให้นุ่นออกไปที นี่ก็เสียงแข็งปฏิเสธ ผญ.คนนี้เดินกลับไป
สักพักกลุ่มที่รออยู่ก็ให้ทอมมาเคาะ แล้วซุ่มดูมีท่าทางแบบเตรียมพร้อม ทอมคนนี้มาเคาะเรียกบอกเราเอง เปิดหน่อย เราไงเปิดที รบเร้าให้เปิดอยู่นานพอควร จนเดินจากไปรวมกลุ่ม มีการพูดคุยสักพักก็พากันลงไป
-นุ่นรวบรวมหลักฐานไปแจ้งความไว้ที่สน.วังทองหลาง ทางวังทองยืนยันไม่มีชุดสืบ ชุดจับกุมหรือตำรวจอาสาลักษณะตามภาพ
-นุ่นประสานสน.ลาดพร้าว ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้เคียง เช็คบันทึกจับกุมแล้วไม่มีตามเหตุการณ์
-มีอีกสน.ใกล้เคียงคือหัวหมากยังไม่ได้ประสานไป
-รปภ.ผลัดกลางคืนรายงานเหตุการณ์ปกติ ซึ่งขัดแย้งกับภาพ อาจเป็นการร้องขอของผู้ที่อ้างว่าเป็นจนท.หรือความบกพร่อง รอฟังจากปากก่อนตอนนี้ติดต่อไม่ได้น่าจะพักผ่อน
-ใครรู้จักจนท.ตามภาพ คาดว่าเป็นชุดสืบรบกวนติดต่อไขข้อข้องใจให้กระจ่างด้วยค่ะ หากเป็นการขยายผลจับกุมคดีอะไรก็ตาม จะได้แจ้งทางนิติบุคคลเพื่อรับมือ เพราะคาดว่าผู้ต้องสงสัยที่ตามจับอาจจะยังจับไม่ได้ และเกรงว่าจะย้อนกลับมา
ตามนี้นะคะ ขอบคุณเพื่อนพี่น้องและคนในครอบครัวที่เป็นห่วงตลอดทั้งวัน รักนะคะ จุ๊บ”

Loading...
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...