ครอบครัวสุดอาลัย สูญเสีย "ส.ต.ต.ศราวุธ" โดนขี้เมาซิ่งปิกอัพแฉลบชน พ่อบอก ลูกรักในการเป็นตร.มาก พยายามสอบถึง 6 ครั้ง

Loading...
จากกรณีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนกับรถจักรยานยนต์ของตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ทำให้ส.ต.ต.ศราวุธ  จันโส อายุ 29 ปี ภูมิลำเนาเป็นชาว จ.อุตรดิตถ์ ตำแหน่ง ผบ.หมู่ (ป.) ปฏิบัติหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก เสียชีวิตคาที่ และ ส.ต.ต.กันตพัฒน์  ศัลยพงษ์ อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดเดียวกัน บาดเจ็บสาหัส บนถนนเส้นพิษณุโลก-อุตรดิตถ์ (ขาล่อง) บริเวณกลางสี่แยกอินโดจีน หมู่ 8 ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยมีนายอิทธิภูมิ  ภูพัด อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176/4 หมู่ 2 ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร อยู่ในสภาพร้องไห้ฟูมฟาย หน้าตาแดงก่ำมีกลิ่นสุราเหม็นคลุ้ง ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

Loading...
ล่าสุด ที่ศาลา 5 วัดคูหาสวรรค์ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.อ.กิตติกร บุญสม ผบก.ภ.จ.พิษณุโลก เป็นประธานในการรดน้ำศพ ส.ต.ต.ศราวุธ จันโส ผบ.หมู่ (ป.) ปฏิบัติหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก โดยมี พ.ต.อ.สุชาติ โสรัจจ์ และ พ.ต.อ.สุรชาติ จึงดำรงกิจ รอง ผบก. พ.ต.อ.ทรงพล สังข์เกษม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายก อบจ.พิษณุโลก พร้อมข้าราชการตำรวจ ร่วมในพิธี โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าต่อการจากไปของ ส.ต.ต.ศราวุธ ขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ในครั้งนี้ โดยเฉพาะนายชัยวัฒน์ จันโส และภรรยาซึ่งเป็นบิดาและมารดาของ ส.ต.ต.ศราวุธ รวมทั้ง นางละออ วิรัตน์ชยางกูล ผู้เป็นอา
โดย นายชัยวัฒน์ บิดาของผู้เสียชีวิต กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า รู้สึกอาลัยต่อการจากไปของบุตรชาย เพราะตั้งแต่เรียนจบปริญญาตรีมาก็พยายามสอบเข้าตำรวจถึง 6 ครั้ง จนสามารถสอบได้สมความตั้งใจ พอทำงานได้เพียง 1 ปี 6 เดือน ก็มาเสียชีวิต บุตรชายมีความมุ่งมั่นในการทำงาน ล่าสุด โทรไปบอกกับตนว่าสามารถติดตามจับกุมคนร้ายคดียาบ้าได้ ตนก็เตือนเรื่องให้ระมัดระวังระหว่างการขับรถไล่ติดตามคนร้าย เพราะอาจเกิดอันตรายได้

หลังบรรจุทำงานที่ สภ.เมืองพิษณุโลก บุตรชายก็ยังเรียนนิติศาสตร์เพื่อเอาปริญญาอีกใบด้วย เพื่อจะได้มีความก้าวในหน้าที่การงานในอนาคต ตนมีบุตรชายเพียงคนเดียว ส่วนบุตรสาวซึ่งเป็นน้องของ ส.ต.ต.ศราวุธ จบปริญญาตรีและทำงานบริษัทเอกชนอยู่ทางภาคใต้ หากทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พิจารณาให้สิทธิเข้ารับราชการตำรวจแทนพี่ชาย ตนก็จะยินดีเพราะอยากให้บุตรสาวมาอยู่ใกล้ๆ หลังเสร็จพิธีก็จะนำศพบุตรชายไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านพักเลขที่ 298/1 หมู่ 9 ต.ฟากท่า อ.ฟากท่า จ.อุตรดิตถ์ ส่วนกำหนดการฌาปนกิจศพนั้นจะปรึกษากับทางญาติผู้ใหญ่ก่อน

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.ทรงพล สังข์เกษม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก กล่าวว่า ส.ต.ต.ศราวุธ ผู้เสียชีวิต และส.ต.ต.กันตพัฒน์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บ เป็นคนที่ตั้งใจปฏิบัติงาน อย่างล่าสุดก็สามารถจับกุมคนร้ายคดียาเสพติดได้ของกลางเป็นยาบ้ากว่า 500 เม็ด ตนกำลังจะเรียกมาพบเพื่อกล่าวขอบคุณในความตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ แต่ก็ยังไม่ทันได้ขอบคุณเลย

Loading...
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...