แม่อำมหิต!! ปล่อยศพลูก อยู่ในห้อง ใช้ชีวิตปกติ กินข้าวข้างๆศพ พ่อเลี้ยงสารภาพหมดสิ้นแม่ใจโหดทำอะไรบ้างตอนอยู่ในห้อง จิตใจทำด้วยอะไร

Loading...


Loading...
ล่าสุด ได้ให้สัมภาษณ์ถึงคดีนี้ว่า ทางแม่ของน้องรุ้งได้สารภาพว่าเป็นคนฆ่าน้องรุ้งเอง โดยได้ทุบตีน้อง จนน้องรุ้งป่วยและเสียชีวิตในเวลาต่อมา และทางพ่อเด็กได้บอกว่าหลังจากกลับมาจากที่ทำงานพ่อพบว่าเด็กเสียชีวิตแล้วและได้โทรหาภรรยา ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงทางแม่เด็กก็กลับมา ทางแม่เด็กไม่รู้จะทำยังไงก็ได้แต่นั่งดูและพูดคุยกัน จากนั้นแม่ก็ออกไปซื้อข้าวให้คนเล็กกิน แล้วก็ปล่อยศพนอนอยู่อย่างนั้นแล้วก็เอาผ้าคลุมไว้ จนวันเสาร์ที่ผ่านมาทั้งสองสามีภรรยาก็ได้เช่าห้องใหม่อีกที่เลยวางแผนจะอำพรางศพด้วยการถ่วงน้ำ อย่างที่เราเห็นเป็นข่าว และก็หลบหนีไป


ส่วนทางด้านนายวจะรัน ทัดสวรรค์ พ่อเลี้ยง ให้การว่าน.ส.สุภาพร นนทรา (ภรรยา) ว่า เป็นคนทำร้ายร่างกายลูกสาวอายุ 12 ปีหลายครั้ง ด้วยวิธีการใช้ไม้ไผ่ตีและลงมือทำร้ายร่างกาย ทั้งตบและเตะลูก แถมยังใช้ไม้ฟาดหัวหลายครั้งจนสลบแน่นิ่งไป โดยตีและทำร้ายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. กระทั่งเด็กมีอาการปวดหัวอย่างหนัก แต่ก็ไม่ได้พาไปพบแพทย์แต่อย่างใด และวันที่ 9 มิ.ย. ตนกลับมาจากที่ทำงาน พบว่าลูกเสียชีวิตจึงโทรไปบอกภรรยา พอภรรยามาถึงก็แค่นั่งดูแล้วก็ใช้ผ้าคลุมศพ ต่อมาวันที่ 10 มิ.ย. ภรรยาได้ตัดสินใจนำศพลูกสาวไปถ่วงน้ำ โดยใช้ผ้านวมห่อศพ แล้วทำไปทิ้งลงคลอง ก่อนที่จะย้ายห้องเพื่อหลบหนี
Loading...
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...