เจอเข้าแล้ว! ตร.ปูพรมหาเบาะแส ฆ่าโหด "เด็กสาว" ถ่วงน้ำ ผงะ ชิ้นส่วนในกองขี้เถ้า พร้อมหลักฐานสำคัญอีกเพียบ!

Loading...


Loading...
หลังจากที่เจ้าหน้าที่ไปพบศพหญิงสาวนิรามถูกฆ่าถ่วงน้ำทิ้งภายในคลองสำโรง และลอยมาติดตอหม้อสะพานข้ามคลองบริเวณชุมชนริมคลองสำโรง ช่วงท้ายซอยซับแดง หมู่ที่  1 ตำบลศีรษะจระเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ  เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ที่ 11 มิถุนายน 2560  โดยเจ้าหน้าที่พบสภาพศพถูกมัดมือมัดเท้าฆ่าและใช้ผ้าห่มลายสก๊อตห่มพันลำตัวก่อนจะใช้ผ้าปูที่นอนพันซ้ำอีกครั้งและใช้เชือกผูกมัดอย่างแน่นหนา



โดยมีกระสอบสีขาวบรรจุก้อนหินน้ำหนักประมาณ 20 กิโลกรัมมัดถ่วงศพไว้  ซึ่งผู้เสียชีวิตพบว่าเป็นหญิงสาวอายุระหว่าง 15-20 ปี สวมเสื้อโปโลสีขาว  สวมกางเกงขายาวลายทางสีขาวแดง ไว้ผมยาวปะบ่า สูงประมาณ 160 เซนติเมตร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่าครึ่งเดือน
ล่าสุด วันที่ 12 มิ.ย.2560  ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เดินเท้าหาข้อมูลและหลักฐานเกี่ยวกับเบาะแสผู้ตายและสถานที่เกิดเหตุ
โดยช่วงบ่ายของวันนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนที่กระจายกำลังกันออกเดินเท้าค้นหาเบาะแสได้พบหลักฐานหลายจุดซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่พบศพลอยอยู่ในน้ำภายในคลองสำโรงประมาณ 800 เมตร โดยจุดแรกภายในท้ายซอยจงเจริญ ซึ่งเป็นซอยอยู่ข้างโรงพยาบาลบางนา 2 หมู่ 1 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง สมุทรปราการ ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 800 เมตร ซึ่งเป็นอู่รถเมล์เก่าที่ปล่อยรกร้างจนมีหญ้าขึ้นท่วมสูง ได้พบเศษเชือกไนล่อนซึ่งมีลักษณะคล้ายกับเชือกที่ใช้มัดศพผู้ตายตกอยู่ 
 
Loading...
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...