เซอร์ไพรส์สุดๆ !! "พ.ต.ท.เอกราช หุ่นงาม"ผู้ที่เคยแสดงความคิดเห็นไม่เห็นด้วยกับการห้ามประชาชนนั่งกระบะ ล่าสุดได้เลื่อนตำแหน่งแล้ว สังคมแห่ยินดี!! (รายละเอียด)

Loading...
เชื่อว่าหลายคนยังจำนายตำรวจน้ำดีคนนี้ได้อย่างแน่นอน สำหรับ "พ.ต.ท.เอกราช หุ่นงาม" หรือสารวัตรเอก สารวัตรอำนวยการ สภ.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ที่ครั้งหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเกี่ยวกับกฎหมายห้ามนั่งท้ายรถกระบะ ทำให้ข้อความดังกล่าวได้ถูกแชร์ต่อกันไปทั่วในโลกออนไลน์ เพราะส่วนใหญ่เห็นด้วยกับความคิดเห็นที่พ.ต.ท.เอกราช ได้โพสต์ จนผู้บังคับบัญชาทำหนังสือชี้แจง แต่ทุกอย่างก็จบลงด้วยดีท่ามกลางกำลังใจจากประชาชนทุกหมู่เหล่าที่มีให้สารวัตรเอก

Loading...
พ.ต.ท.เอกราช เมื่อครั้งโพสต์ข้อความแย้งกฎหมายรถกระบะ
ประชาชนแห่ให้กำลังใจ พ.ต.ท.เอกราช
ล่าสุด ได้เกิดข่าวดีและสร้างความภาคภูมิใจให้กับพ.ต.ท.เอกราช หุ่นงาม หรือสารวัตรเอกเป็นอย่างมาก เมื่อ พ.ต.ท.เอกราช ได้รับการเลื่อนตำแหน่งจากสารวัตรอำนวยการ สภ.สลุย จ.ชุมพร ขึ้นเป็นรองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองประจวบฯ โดยสารวัตรเอก ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า...
"ระยะเวลา ๒๐ ปี หน้าตาผมอาจเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แต่จงจำไว้ว่า หัวใจที่เปี่ยมด้วยอุดมการณ์ของผม ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง!!" พร้อมทั้งแนบรูปของตัวเองภายใต้โพสต์ ทำให้ชาวโซเชียลต่างคอมเม้นท์ชื่นชมและยินดีในการเลื่อนตำแหน่งในครั้งนี้ อีกทั้งยังแซวว่าหล่อมาตั้งแต่ไหนแต่ไรก็ยังคงเหมือนเดิม
ขณะเดียวกัน ในโลกออนไลน์ที่กำลังชื่นชมและยินดีกับการเลื่อนตำแหน่งของพ.ต.ท.เอกราช นายบรรจง ชีวมงคลกานต์ ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ก็ได้โพสต์ข้อความถึงพ.ต.ท.เอกราช เช่นเดียวกัน ซึ่งนายบรรจง กล่าวว่า...
"ทราบข่าวว่า..พ.ต.ท.เอกราช หุ่นงาม สารวัตรคนดังจากกรณีความเห็นเรื่องกฎหมายนั่งท้ายรถกระบะ ได้เลื่อนตำแหน่งจาก สารวัตรอำนวยการ สภ.สลุย จ.ชุมพร ขึ้นเป็นรองผู้กำกับการ ป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองประจวบฯ
ผมติดตามดูว่าแกเป็นตำรวจน้ำดีคนหนึ่งเลย อดีตครูฝึกตำรวจตะเวนชายแดน ผ่านศึกชายแดนมาแล้วหลายสนาม และชอบช่วยเหลือคนด้อยโอกาส เคยคุยกันแกบอกผมว่าไม่ถนัดงานธุรการ ครั้งนี้ถือว่าเหมาะสมแล้วกับที่ได้ตำแหน่งนี้ ยินดีด้วยครับกับชาวอ.เมือง ประจวบคีรีขันธ์ ที่ได้สารวัตรเอกไปดูแลพวกท่าน"
ความเห็นชาวเน็ต



อย่างไรก็ตาม ทีมงานสยามดราม่าก็ขอแสดงความยินดีกับการเลื่อนตำแหน่งของพ.ต.ท.เอกราช หุ่นงาม และดีใจแทนประชาชนชาวอ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ที่จะมีตำรวจน้ำดีคนนี้ไปช่วยดูแลอีกด้วย. ขอบคุณ เฟซบุ๊ก Aggarach Hoonngaum, บรรจง ชีวมงคกานต์
Loading...
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...