ไม่น่าเลย !! จากปากกำนัน นิสัยบังฟัตและผู้ใหญ่วรยุทธ เห็นพวกเขามาแต่เด็ก เผยเรื่องเหลือเชื่อ ที่หลายคนไม่คาดคิด (คลิป)

Loading...
เป็นคดีสะเทือนขวัญอย่างมาก สำหรับคนร้ายแต่งตัวชุดลายพราง บุกบ้านผู้ใหญ่บ้านพร้อมกับยิงคนในบ้าน 11 ราย เสียชีวิต 8 ราย นับว่าเป็นข่าวที่ฟังแล้วสลดใจคนไทยอย่างมาก และทางเจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมหัวหนัาแก๊งคือนายซูริก์ฟัต หรือบังฟัต บ้านนบวงสกุล อายุ 41 ปี ชาว ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ กับพวกรวม 7 ราย เป็นคน จ.ระนอง ภูเก็ต พังงา และนครศรีธรรมราช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ล่าสุด บังฟัต ได้ออกมาเปิดใจว่า มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ผู้ใหญ่บ้านวรยุทธ ก็เคยขู่ตนจะฆ่าตนและครอบครัวให้ตาย คือเอาง่ายๆว่า จะฆ่าล้างโคตรกันไปมา และ บังฟัตวางแผนจะอุ้มฆ่าผู้ใหญ่บ้านถึง 2 ครั้งด้วย ครั้งนี้ทนไม่ไหวจึงต้องลงมือจริงๆ และการสังหารครั้งนี้จะโยนความผิดให้ผู้ใหญ่บ้านเอง ทำเป็นว่าเครียดปัยหาเศรษฐกิจและยิงทุกคนในครอบครัวให้ตาย แต่ทว่าไม่เนียนพอที่จะตบตาเจ้าหน้าทีได้เลย
Loading...
ล่าสุดกำนันสุชาติ บ้านนบ กำนันตำบลบ้านกลาง ออกมาเผยนิสัยของบังฟัตและผู้ใหญ่บ้านวรยุทธว่า บังฟัต เป็นคนที่มีจิตใจดีมาก ไม่มีความก้าวร้าวมาแต่เด็กเลย เป็นคนเงียบๆ สุขุม ส่วนผู้ใหญ่วรยุทธ เป็นคนโผงผาง นิสัยตรงข้ามกับบังฟัตสุดๆ ตนไม่คิดเลยว่าบังฟัตเป็นคนสุภาพมาก ไม่คิดเลยว่าบังฟัตจะทำเรื่องแบบนี้ได้ เพราะเห็นทั้งสองคนมาแต่เด็กๆแล้ว
ชมคลิป
ชมคลิป

พื้นที่โฆษณา
ขอบคุณคลิป AMARIN TVHD
เขียนข่าวโดย สุภาพร จีนทอง
Loading...
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...