อึ้งทั้งโซเชียล!??“ตั๊ก บริบูรณ์” เผยสาเหตุ เลิกรา “เอลซี่” แม่น้องบีลีฟ ถึงขนาดสั่งให้ทำสิ่งนี้ โครตเห็นใจเลย… [มีคลิป]

Loading...
เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เหมาะสมและลงตัวที่สุด สำหรับพิธีกรอารมณ์ดี “ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง” และภรรยาสาวชาวมาเลเซีย “เอลซี่ แทนไอเชีย” ที่เพิ่งจะมีโซ่ทองคล้องใจคือ “น้องบีลีฟ” ได้ไม่นาน แต่เห็นรักกันหวานชื่นขนาดนี้ น้อยคนนักที่จะรู้ว่า คู่นี้เขาเกือบจะต้องแยกทางกันมาแล้ว เพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

Loading...
” เนื่องจากผมไม่มีเวลาให้ งานเยอะมาก ออกจากบ้านตอนเช้า กว่าจะกลับก็ 4 ทุ่ม วันรุ่งขึ้นก็ต้องออกจากบ้านแต่เช้า ภรรยาก็อยู่บ้านคนเดียว เพื่อนก็ไม่มี ก็เลยรู้สึกเหงา เขาก็งอนใส่ งี่เง่าใส่ เราก็บอกว่าที่ทำงานหนัก เพราะทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว และเราก็เลิกกันในวันนั้น ซึ่งภาพในวันนั้นยังจำติดตาอยู่ คือภาพเขานั่งเก็บกระเป๋าร้องไห้ และโทรไปสั่งรถพาไปสนามบินเพื่อจะกลับมาเลเซีย และสุดท้ายเราก็ได้กินข้าวด้วยกันเป็นมื้อสั่งลา จากนั้นเราก็ขอร้องเขา และได้กลับมาคืนดีกัน ที่ตัดสินใจง้อเขาเพราะ เรานึกถึงวันที่ไปขอเขาจากคุณพ่อเพื่อมาแต่งงาน เราสัญญากับคุณพ่อจะรับผิดชอบผู้หญิงคนนี้ จะดูแลเขา “
มีคลิป
ภาพคู่ก็มีนะ





Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...