แทบหัวโกร๋น !! สาวใหญ่ เดินมาดูน้ำท่วมนา เห็นเงาตะครุ่มคิดว่าเป็นหุ่นไล่กา สุดท้ายเจอเข้าจังๆเต็มสองตา มาอยู่ในนี้ได้ไง

Loading...
เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิต บ้านหลุมข้าว หมู่2 ตำบลเขือน้ำ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี นอนเสียชีวิตในนาข้าว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายบุญจันทร์ มูลหาร อายุ53ปี นอนหงายท้องขึ้นอืดเสียชีวิตในนาข้าว สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขาสั้น และชาวบ้านที่มามุงดูต่างก็กลัวกันมาก เนื่องจากผู้เสียชีวิตเคยพูดว่า หากตนเสียชีวิตละก็ จะมาหลอกหลอนเพื่อนที่เคยนั่งซดเหล้าด้วยกันให้หมด
Loading...
ด้านนางทองวดา เมืองสอง อายุ 62 ปี ผู้เห็นศพคนแรกกล่าวว่า ตนทำนาเสร็จเมื่อเดือนที่แล้ว เข้ามาดูอีกที ก่อนที่จะเข้ามาดู 2 วัน ฝนนั้นตกลงมาอย่างหนัก จึงมาดูอีกทีว่าข้าวในนานั้นถูกน้ำท่วมหรือไม่ พอมาเจอที่เกิดเหตุก็พบว่าเป็นเงวาตะครุ่ม คิดว่าหุ่นไล่กาใครเอามาทิ้งไว้ในกลางนาข้าว เห็นอยู่ไกลๆไม่คิดไรมาก จากนั้นตนก็ไปบอกเพื่อนมาดู ปรากฏว่าเป็นศพคน พวกตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบทันที
ด้านนางสาววิรัตน์ มูลหาร อายุ 41 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พี่ชายชอบซดเหล้าขาวทุกวัน แถมยังมีโรคประจำตัว เป็นโรคลมชัก หากวันใดไม่ได้ซดเหล้าล่ะก็อาการจะกำเริบ เพราะพี่ชายคิดมากเรื่องลูกเมียหนีหายไปหลายปีแล้ว พอมาวันที่ 15 กรกฎาคม พี่ชายมาเอาข้าวเหนี่ยที่นึ่งไว้ แล้วกล่าวว่าจะไปหางานทำรับจ้างทั่วไป พอจากวันนั้นก็หายเงียบ สุดท้ายมารู้ว่าเป็นศพในนาข้าว




ขอบคุณภาพ นายกฤษดา จันทร์ดวง
เขียนข่าวโดย สุภาพร จีนทอง
Loading...
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...