ลุงวัย 70 มายื่นหนังสือถึง “นายก” หลังถูกฟ้องจะยึดที่ดิน ไม่ถึงชั่วโมงจู่ ๆ ก็รีบวิ่งไปที่ต้นไม้ ทำสิ่งที่คาดไม่ถึง..ไม่น่าคิดสั้น !!

Loading...
วันนี้ (17 ก.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (ฝั่ง ก.พ.) นายพุฒ อินตรา อายุ 70 ปี ยื่นหนังสือถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เพื่อขอให้จัดสรรที่อยู่อาศัย หนี้สิน เนื่องจากได้ไปค้ำประกันเงินกู้ให้กับญาติ แต่ไม่ได้ชำระตามเวลาที่กำหนด ทำให้ถูกฟ้องร้องและยึดที่ดิน จึงต้องมาร้องขอให้จัดสรรที่อยู่อาศัยให้ใหม่ เนื่องจากมีฐานะยากจนและมีรายได้ที่ไม่แน่นอน ทำให้ไม่สามารถผ่อนชำระหนี้เงินกู้ได้ตามกำหนด
ซึ่งจู่ ๆ ก็ได้เกิดเหตุไม่คาดฝัน หลังจากที่นายพุฒยื่นหนังสือเสร็จแล้ว ก็ได้รีบวิ่งออกไปข้างนอก ตรงไปที่บริเวณต้นไม้ ซึ่งอยู่ติดกับรั้วด้านหน้าของศูนย์บริการประชาชน ใกล้ป้ายรถประจำทาง ฝั่งตรงข้ามทำเนียบรัฐบาล ก่อนที่นายพุฒจะเห็นว่ามีบันไดไม้วางพาด จึงได้ตัดสินใจปีนต้นไม้พร้อมกับนำผ้าขาวม้าที่ติดตัวมาด้วยผูกคอตัวเองกับกิ่งไม้ แต่ปรากฏว่าผ้าขาวม้าที่ผูกนั้นหลุด จึงทำให้ตกลงมา ตำรวจจึงได้ช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้ จะไม่มีการแจ้งความ เพราะไม่ได้กระทำผิดใดๆ อย่างไรก็ตาม ทางญาติระบุว่านายพุฒคงเครียดมากเรื่องที่ถูกยึดทรัพย์จากการค้ำประกัน
Loading...


ขอบคุณที่มา workpointtv
Loading...
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...