เสียเอกราช !! หนุ่มหล่อเมาหนัก โดนเพื่อนรักอัดตูดทะลวงประตูหลัง ตื่นมายืนตัวเกร็งแทบฉี่ราด หลังรู้ว่าคืนนั้นโดนอะไรไปบ้าง

Loading...
ถือเป็นเรื่องราวที่ชายหลายคนควรระวังตัวกันให้มาก สื่อต่างประทเศรายงานข่าวน่าสะพรึงว่า หนุ่มไต้หวันวัย 22 ปี ได้ออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนกลุ่มแก๊งทั่วไป ด้วยความเมาแล้วสิ้นท่าให้กับเพื่อนในบ้านเพื่อนนั่นเอง โดนเพื่อนชายงัดเจ้าโลกคุกคามประตูหลังจนสำเร็จความใคร่ เจ้าตัวรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดจึงได้โร่แจ้งความเอาผิดกับเพื่อนคนนั้นทันที
Loading...
จากคำพูดของ นายหวังหลี่ เพื่อนที่ทะลวงประตู ได้กล่าวว่า เห็นเพื่อนนอนหมดสติในห้องน้ำ ด้วยความหวังดีจึงพากลับมานอนที่ห้องคาราโอเกะ แต่ด้วยความเมาจึงเกิดอารมณ์หนัก เข้าจูบลูบไล้สไลด์ซอกคอ ไม่พอยังจูบปากกระชากลิ้นอีกด้วย จากนั้นก็พาเพื่อนที่เมากลับมานอนที่บ้าน พาเพื่อนขึ้นสวรรค์ทันที ถอดกางเกงแล้วตั้มไม่มียั้ง
ด้านหนุ่มที่เสียตัวให้เพื่อนกล่าวว่า เขานั้นตื่นขึ้นมารู้สึกเจ็บรูทวารหนักมาก แถมยังเจ็บไปที่ลำตัว จากที่เมาหนักในตอนนั้นเขาไม่สามารถขัดขืนได้เลย
นายหวังหลี่ กล่าวเพิ่มว่า เขามีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนรายนี้จริง แต่ปฏิเสธการทำความผิด เนื่องจากเหยื่อเองก็ดูเต็มใจและก่อนหน้าที่เหตุทั้งหมดจะเกิดขึ้น ทั้งคู่ก็ถูกเนื้อต้องตัวกันไปมาในงานเลี้ยง ทำให้เขาคิดว่า เพื่อนคนนี้กำลังจีบเขา เขาจึงอยากสนองกลับให้เพื่อนคนนี้
ถึงอย่างไรก็ตาม ศาลเห็นว่า คำให้การของนายเจิ้งไม่มีน้ำหนักเพียงพอ จึงพิจารณาว่าเขาฉวยโอกาสจากความเมามายของเพื่อนหนุ่ม และทำลายความไว้วางใจของเหยื่อ กระทำการที่เป็นเหตุให้เหยื่อได้รับความทุกข์ทรมานทั้งร่างกายและจิตใจ ดังนั้น นายเจิ้งถูกตัดสินให้ต้องโทษจำคุก 10 เดือน เข้าคุกต้องไปเจอชายอีกหลายคนระวังหน่อยเน้อ ถถถ+
ขอบคุณภาพ STOMP, Lollipop
เรียบเรียงเนื้อหา ชราภาพ
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...