ด่วนสดๆร้อนๆ !! ผลออกแล้ว"นิติเวช" เผย "สาวทอม" เหยื่อแก๊งอดีต ผกก.บ้านโป่ง ตายแบบนี้!??

Loading...

Loading...
จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบศพ "หญิง-สุภัคสรณ์ พลไธสง" อายุ 28 ปี สาวทอมเหยื่อแก๊งอดีต ผกก.บ้านโป่ง อุ้มฆ่าฝังดินโบกปูน อยู่ด้านหลังสิตาฌาณารีสอร์ตใน ต.หนองหญ้าปล้อง อ.เมือง จ.กาญจนบุรีเมื่อช่วงวันที่ 11 มกราคม 2560 และได้เก็บชิ้นส่วนศพเพื่อไปพิสูจน์ให้แน่ชัดว่าเป็นน.ส.สุภัคสรณ์หรือไม่นั้นล่าสุด ผลการชันสูตรพลิกศพโดยทีมแพทย์สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ สันนิษฐานว่า สาเหตุที่ทำให้ น.ส.สุภัคสรณ์ เสียชีวิตเกิดจากการขาดอากาศหายใจ ซึ่งจากการตรวจสภาพศพพบรอยฟกช้ำเล็กน้อยบริเวณหน้าผาก ภายในกระเพาะอาหารพบเศษอาหารเพียงเล็กน้อย ส่วนบริเวณช่องคลอดและทวารหนักตรวจสอบไม่ได้ เนื่องจากศพเปลี่ยนสภาพไปจากเดิมมาก จึงใช้ก้านสำลีเก็บตัวอย่างเพื่อส่งห้องปฏิบัติการ ตรวจพิสูจน์ต่อไป

ล่าสุด ผลการชันสูตรพลิกศพโดยทีมแพทย์สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ สันนิษฐานว่า สาเหตุที่ทำให้ น.ส.สุภัคสรณ์ เสียชีวิตเกิดจากการขาดอากาศหายใจ ซึ่งจากการตรวจสภาพศพพบรอยฟกช้ำเล็กน้อยบริเวณหน้าผาก ภายในกระเพาะอาหารพบเศษอาหารเพียงเล็กน้อย ส่วนบริเวณช่องคลอดและทวารหนักตรวจสอบไม่ได้ เนื่องจากศพเปลี่ยนสภาพไปจากเดิมมาก จึงใช้ก้านสำลีเก็บตัวอย่างเพื่อส่งห้องปฏิบัติการ ตรวจพิสูจน์ต่อไป
ชุดสืบสวนเชื่อว่าห้องพักหลังหนึ่งในรีสอร์ท น่าจะเป็นจุดที่ น.ส.สุภัคสรณ์ เสียชีวิต เพราะจากการเก็บพยานหลักฐานภายในห้องของเจ้าหน้าที่สำนักพิสูจน์หลักฐานตำรวจภาค 7 พบรอยหยดเลือด นอกจากนี้ชุดสืบสวนยังคาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะมีความรู้ด้านการทำลายหลักฐาน เพราะการถอดเสื้อผ้าเหยื่อ โดยนำร่างสภาพเปลือยฝังดิน หากระยะเวลานานไม่สามารถค้นหาศพพบ แม้เหยื่อมีรอยสักตามร่างกาย การย่อยสลายเสื่อมสภาพเป็นไปตามธรรมชาติ

Loading...
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...