จะๆคาตา!!! เมื่อ "กอล์ฟ" ต้องเผชิญหน้า "แม่ขวัญ" บนเวที หลังดราม่าแม่ไม่ปลื้ม ทำโมเม้นท์นี้บังเกิด ที่เห็นแล้วถึงกับต้องขยี้ตาแรง!!(มีคลิป)

Loading...

Loading...
ด้วยความที่เคยมีประเด็นคุณแม่ไม่ปลื้มจนกลายเป็นดราม่า ทอล์ฟ ออฟ เดอะทาวน์ กันมาก่อนหน้านี้ กับกรณีเรื่องการโคจรกลับมาคบหาสานความสัมพันธ์กันอีกครั้งของนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" กับหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" ที่กลายเป็นกระแสดราม่าตามมาเมื่อ ลูกแก้ว พี่สาวของสาวขวัญ ออกอาการไม่พอใจอย่างแรงเมื่อหนุ่มกอล์ฟปรากฎตัวให้สัมภาษณ์ในงานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง อีกทั้งที่อินสตาแกรมของคุณแม่ และพี่สาว ยังเคยขึ้นข้อความประกาศให้สาวขวัญติดต่อกลับ และยังให้สัมภาษณ์ทำนองน้อยใจลูกสาว ลดบทบาทผู้เป็นแม่ ทั้งไม่ให้ดูคิวงาน และปล่อยให้แม่อยู่เลี้ยงสุนัขที่บ้านเท่านั้น  โดยโยงไปว่าเป็นเพราะหนุ่มกอล์ฟ เป็นสาเหตุ จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลฯมาแล้ว

 
และแม้ว่าเมื่อเวลาผ่านไปปัญหาต่างๆจะเริ่มคลี่คลาย เริ่มเห็นความสมานฉันท์เกิดขึ้น ด้วยเพราะทุกคนต่างรัก และเห็นแก่ความรู้สึกของ "ขวัญ อุษามณี" แต่หลายคนก็ยังคงอดไม่ได้ที่จะต้องจับตาปฏิกิริยาระหว่างว่าที่ลูกเขย กับแม่ยายคู่นี้อีกจนได้ และล่าสุดกับงานเปิดตัวธุรกิจลิปสติกของสาวขวัญ ที่ทางคุณแม่แอ๊ว และหนุ่มกอลฟต้องมีโมเม้นท์ขึ้นเวทีเพื่อร่วมถ่ายภาพร่วมเฟรมครอบครัวของทั้งสองฝ่าย จะเห็นว่าภาพที่ออกมาทำทุกคนต่างโล่งใจ และสบายไปตามๆกัน กับภาพการพูดคุย หัวเราะต่อกระซิก จูงไม้จูงมือ โอบเอวกันยิ้มสู้กล้องบนเวที ตามเหตุการณ์คลิปที่เรานำมาให้ชมต่อไปนี้!!








ขอบคุณคลิปจาก :  kwanusa9_ch7fc / kwanusa9

Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...