แม่คือแม่ !! จยย.พลิกคว่ำเองแม้เลือดโชก ลูกร้องงอแงไม่หยุดเลยถลกให้ดูดนม ทั้งๆที่แางตายแบบนี้!??

Loading...
 

Loading...
ชาวบ้านยกย่องหัวจิตหัวใจ แม่ลูกอ่อนวัย 21 ประสบเหตุ จยย.พลิกคว่ำเอง ทารกวัยขวบเศษบาดแผล ร้องงอแงไม่หยุด รีบฝืนร่างกายสภาพเลือดโชกใบหน้า ถลกเสื้อให้ลูกดื่มกินนมจากเต้า หวังปลอบประโลม.วิญญาณคนเป็นแม่เหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ก.พ. เจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพสุโขทัย ได้รับแจ้งว่ามีเหตู จยย.พลิกคว่ำ บนถนนท่าข้าวโค้งตานก ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย  ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 3 ราย เป็นครอบครัวเดียวกัน โดยประสบเหตุจากจยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีเทาดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเสียหลักพลิกคว่ำเอง
แต่เมื่อกู้ภัยและชาวบ้านไปถึงก็ต้องพบภาพสะเทือนใจจนน้ำตาซึม เนื่องจากพบว่าผู้บาดเจ็บคือ น.ส.จุฑารัตน์ พูลสวัสดิ์ อายุ 21 ปี ที่อยู่ในสภาพศีรษะแตกเลือดท่วมใบหน้า กำลังถลกเสื้อให้ลูกสาววัยทารกดื่มกินนมจากเต้า แม้ว่าบาดแผลจะสาหัสแค่ไหนก็ตาม แต่เพื่อให้ลูกคลายความเจ็บปวดและหิวนม ผู้เป็นแม่ก็ยอม ก่อนที่กู้ภัยจะเข้าไปปฐมพยาบาล สร้างเสียงชื่นชมให้กับชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์อย่างมาก 
ซึ่งพอสอบถามทำให้ทราบว่า หนูน้อยทารกคนนี้ชื่อ ด.ญ.ญดา นาคเจือ อายุ 1 ปีเศษ ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำ มีแผลถลอกตามตัวจนต้องร้องไห้ตลอดเวลา ผู้เป็นแม่จึงฝืนเจ็บถลกเสื้อขึ้นมาให้ดื่มกินนมจากเต้าปลอบประโลม ก่อนนำส่ง รพ.สุโขทัย ต่อไป.

Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...