อึ้งทั้งโซเชียล!!! เมื่อสาวเกาหลีวัย 20 แต่งหน้ามานานกว่า 2 ปีไม่เคยลบ ลบแล้วเป็น อย่างไรมาดูกัน มีคลิป!!

Loading...
การแต่งหน้า  เป็นทางออกหนึ่งที่ช่วยให้คุณผู้หญิงหน้าธรรมดาบ้านๆ กลายร่างเป็นนางฟ้าหน้าตาน่ารักไปในพริบตา ผู้หญิงจึงขาดการแต่งหน้าไม่ได้ซะเป็นส่วนใหญ่ (และทิชชี่ก็เป็นส่วนหนึ่งในนั้นเช่นกัน ^^)
Loading...
ใช่ว่าการแต่งหน้าจะมีแต่ข้อดีเสมอไป คุณสาวๆ รู้ไหมค่ะว่าหากคุณแต่งหน้า  แล้วก่อนนอน ไม่ล้างหน้าทำความสะอาดให้หมดจด  หนังหน้าของคุณอาจแก่ก่อนวัยอันควรได้นะ มา ดู คลิปกัน
แปลกแต่จริง. สาวเกาหลีวัย 20  แต่งหน้ามานานกว่า 2 ปีไม่เคยลบเลย!!!ใครจะไปเชื่อว่า “Bae Dal mi” สาวเกาหลีคนนี้แต่งหน้าอยู่ตลอด 2 ปี  โดยไม่ทำการล้างเครื่องสำอางออกเลย  เธอได้เริ่มใช้เครื่องสำอางแต่งหน้าตั้งแต่ตอนอายุ 14 ปี เรียกว่าเธอตกหลุมรัก  เสพติดการแต่งหน้าตั้งแต่ครั้งแรกที่ลงแปรงเลย  และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา “Bae Dal mi” ก็พัฒนาฝีมือการแต่งหน้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนถึงจุดที่เธอไม่ต้องการลบมันออกไปจากใบหน้าเลย
เครื่องสำอางและกระจกกลายเป็นของสำคัญที่เธอขาดไม่ได้ เธอให้เหตุผลว่าเธอต้องการที่จะสวยสมบูรณ์แบบอยู่ตลอดเวลา แม้แต่ตอนนอนก็ไม่ยอมที่จะลบเครื่องสำอางออกไป  ถึงจะสวยด้วยเครื่องสำอางแล้ว “Bae Dal mi”  ก็ยังไม่พอใจกับใบหน้าของเธอ  จนอยากไปทำศัยกรรมพลาสติกอีก 10 กว่าจุดบนใบหน้า

Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...