จำจนวันตาย !! หนุ่มได้ “แม่ฮ้าง” มหาเสน่ห์วัย 40 มาเป็นเมีย แทบทนไม่ไหว เมื่อทุกคืนเธอร้องขอเขาแบบนี้ ตัดสินใจขอหย่าทันที

Loading...
เชื่อว่าเป็นปัญหาเล็กน้อยเลยสำหรับปัญหาครอบครัว เมื่อทุกครั้งที่ต้องการขึ้นสวรรค์กัน ความคิดก็อาจแตกต่างกันบ้าง อย่างเช่นฝ่ายชายไม่ชอบสวมถุงยาง อีกฝ่ายก็อยากให้สวมใส่ จึงเกิดเป็นเรื่องปัญาคาใจ ไปไม่ถึงสวรรค์ อย่างเช่นหนุ่มรายนี้..
Loading...
ผมไม่เคยคิดเลยว่า คนบ้านนอกอย่างผมจะสามารถมีบ้านและครอบครัวในตัวเมืองได้ ตั้งแต่เด็กแม่ผมก็จากไป พ่อเป็นคนเลี้ยงดูลูกๆ จนเติบโต ตอนนี้ผมทำงานเป็นแค่คนส่งของ
ซึ่งภรรยาก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของผม ครั้งแรกที่ผมไปส่งของให้เธอ เธอบอกว่า เธอไม่ค่อยสบายจึงอยากขอให้มาส่งของให้ถึงที่ ผมก็จัดการให้ ตอนนั้นผมเห็นอาการเธอไม่ค่อยดีนัก จึงอาสาช่วยซื้อยาลดไข้ให้ด้วย
ต่อมาผมรู้ว่าเธอชอบสั่งซื้อของออนไลน์ และทุกครั้งก็มักจะเป็นผมไปส่งของเสมอ จนเธอขอเบอร์ผมไว้ติดต่อ และเริ่มสนิทกันมากขึ้น เธอบอกว่า สาเหตุที่เธอหย่าเพราะสามีแอบมีเมียน้อย ผมเองก็เล่าเรื่องของผมให้เธอฟังเช่นกัน เธอบอกว่าเธอไม่สนใจว่าผมจะเป็นแค่คนชนบท และไม่สนใจในฐานะด้วย เธอชอบผมที่เป็นคนดี เธอมักดูแลเอาใจใส่ผมเสมอ เสื้อผ้าของผมเธอก็ซื้อมาให้ ผมสูญเสียแม่ไปตั้งแต่เด็ก จึงไม่เคยได้รับความใส่ใจเช่นนี้มาก่อน ทำให้ผมมีความสุขมาก ผมจึงตัดสินใจขอเธอแต่งงาน แม้ว่าทางบ้านจะไม่เห็นด้วย แต่ผมก็ไม่ฟัง ในคืนวันแต่งงาน เธอร้องขอให้ผมใช้ถุงยางอนามัย เพราะเธอยังไม่อยากตั้งครรภ์ เธอพยายามสวมใส่ให้ผม นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกของผม และเธอก็เป็นคนแรกของผม ด้วยความที่ตื่นเต้นมาก ทำให้ผมไม่ค่อยมีอารมณ์เท่าไรนัก และพลอยทำให้เธอหมดอารมณ์ไปด้วย ถึงแม้ใช้หมดไปเกือบครึ่งกล่อง แต่ก็ยังเหมือนเดิม
ต่อมาผมจึงไปปรึกษาแพทย์ แพทย์สันนิษฐานว่าอาจเป็นเพราะความกังวล ความตื่นเต้น เพราะนอกนั้นก็ไม่เห็นว่าจะมีปัญหาอะไร จากนั้นในทุกคืนก็เหมือนเดิมคือ เธอร้องขอให้สวมถุงยาง ทำให้ไม่เคยมีอะไรกันได้อย่างมีความสุขเลยสักครั้ง ไม่ว่าจะผ่านไปครั้งแล้วครั้งเล่า ในบางคืนผมใช้ไปหลายชิ้น แต่ก็ไม่เคยทำให้เธอมีความสุขได้เลย ยิ่งทำให้ผมรู้สึกแย่กับตัวเอง ผมเหมือนเป็นคนไร้น้ำยา ทุกค่ำคืนที่เราได้ใกล้ชิดกัน แต่ผมกลับรู้สึกแย่ทุกครั้ง แต่เธอก็ไม่เคยโทษว่าเป็นความผิดของผม ผมคิดว่าต้นเหตุของปัญหาคือ การที่ผมไม่ชอบใช้ถุงยางอนามัย
ที่จริงภรรยาของผมก็ดีทุกอย่าง เสียแต่เพียงข้อนี้ข้อเดียวเท่านั้น จนผมเริ่มรู้สึกอายที่ไม่สามารถทำให้เธอมีความสุขได้ เริ่มมีความคิดหย่ากับเธอ ผมคิดว่าหากยังเป็นแบบนี้ต่อไป ชีวิตคู่ของเราจะต้องแย่ลงเรื่อย ๆ และที่สำคัญคือ ผมไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหานี้อย่างไร เพื่อให้เธอได้เจอกับคนที่ทำให้เธอมีความสุขได้ 
ชีวิตคู่รักต้องล่มสลายเพราะเรื่องบนเตียงนั้น มีมาให้เห็นกันนักต่อนักแล้ว เช่นเดียวกันกับปัญหาของคู่รักคู่นี้ ที่จริงการคุมกำเนิดนั้นมีหลายวิธี ไม่จำเป็นต้องใช้เพียงวิธีสวมใส่ถุงยางอนามัยเสมอไป คุณผู้หญิงก็สามารถรับประทานยาคุมกำเนิดได้เช่นเดียวกัน หากคุณผู้หญิงไม่ต้องการ เราแนะนำให้ลองนั่งเปิดปกคุยกันดีกว่านะคะ และควรปรึกษาแพทย์ถึงวิธีการคุมกำเนิดด้วยนะคะ เราขอให้สามารถแก้ปัญหานี้ได้เร็ววันค่ะ
พื้นที่โฆษณา
ขอบคุณภาพและข้อมูล liekr
เรียบเรียงเนื้อหา ชราภาพ
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...