โคตรช็อก !! สาวแต่งงานครั้งเดียวมีผัว 5 คน หลับนอนกับผัวคืนละคน พอลูกเกิดมากลับเป็นเรื่องราวน่าทึ่งแบบนี้ เป็นใครได้ฟังต่างก็ช๊อก

Loading...
เว็ปไซต์ต่างประเทศเผยแพร่เรื่องราวน่าสะพรึง ราโจ เวอร์มา สาวอินเดียวัย 21 ปี ที่ทำให้โลกต่างก็ตะลึงแต่งงานกับชายถึง 5 คน และชายทั้งหมดนั้นเป็นพี่น้องของเธอเองด้วย โดยอาศัยในบ้านหลังเล็กๆ ตกดึกปูผ้านอนบนพื้นกัน และเธอนั้นยังกล่าวอีกว่าเธอจะนอนกับสามีคืนละคน จนมีลูกเกิดมาเป็นชาย 18 เดือน แต่เธอก็สับสนและงงมากไม่รู้ว่าลูกชายนั้นน่ะเป็นลูกใคร
Loading...
แม้ว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่ไม่มีใครยอมรับได้ในสังคมใหญ่ แต่ทว่าสังคมที่เธออยู่นั้นเป็นสังคมเล็กๆ แต่เขากลับยอมรับได้ที่เธอมีผัวถึง 5 คน และมันเป็นประเพณีเล็กๆที่อยู่ใกล้กับเมืองเดห์ราดูน ตอนเหนือของอินเดีย เธอกล่าวว่าไม่สบายใจเอาซะเลยที่ต้องมาแต่งงานกับพี่ชายน้องชายตน แต่เธอบอกโอเคเธอรักสามีเท่าเทียมกันทุกคนไม่ให้ขาดตกบกพร่องอะไร
ตอนเธออายุ 18/ ปี เธอก็แต่งงานกับ ไบจู อายุ 32 ปี , สันน์ ราม อายุ 28 ปี , โกปาล อายุ 26 ปี และ ไทเนศ อายุ 19 เป็นน้องชายคนสุดท้อง แต่สามีคนแรกของเธอชื่อว่า กัดดู
กัดดู กล่าวว่าเขานั้นไม่เคยหึงหวงเลย เขาอยากให้น้องเขามีความสุขกับภรรยาด้วยซ้ำ และไม่ใช่ปัญหาอะไรเลยที่พวกเราจะอยู่ด้วยแบบสามี 5 คน ใช้เมียเดียว
หากจะกล่าวถึงประเพณีน่าทึ่งแบบนี้ เนื่องจากศาสนาฮินดู ยอมให้ผู้หญิงแต่งงานกับชายได้หลายคน แต่นั่นมันคือสมัยครั้งก่อน แต่ปัจจุบันกลับไม่ค่อยมีใครทำ
ขอบคุณภาพ nydailynewsเรียบเรียงเนื้อหา ชราภาพ
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...