ยืนเกร็งฉี่ราด !! สาวงามเมืองชัยนาท เดินเที่ยวงานวัด เล่นเกมส์เสี่ยงโชค สูญเงิน 70,000 วิ่งโร่แจ้งตำรวจ เข่าแทบทรุด เมื่อตำรวจไม่รับแจ้งเหตุเพราะ..?!

Loading...
เรื่องแบบนี้หากไม่เกิดใครคงไม่มีใครไม่รู้จักว่าความสูญเสียมันเป็นเช่นไร เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 2560 นางสาวรจนา ชัยประภาขวัญ อายุ 29 ปี อาศัยบ้านเลขที่590 หมู่ 2 ต.เขาท่าพระ อ.เมืองชัยนาท เธอได้กล่าวว่าได้ไปเที่ยวงานวัดของดีศรีท้องถิ่นชัยนาท เห็นหญิงคนหนึ่งเล่นเกมอยู่ที่โต๊ะลูกศรหมุนพาโชค โดยมีของรางวัลพวก น้ำอัดลม เครื่องใช้ไฟฟ้า  มือถือ ทองรูปพรรณ วางตามช่องต่างๆ ตนเห็นหญิงดังล่าวได้ทองแล้วจึงนำไปแลกเป็นเงิน 3,000 บาท ไม่นานนักก็มีสองสาวเข้ามายืนประคบข้างตน พร้อมเอ่ยขึ้นว่าหากจะเล่นครั้งแรกต้องจ่ายเงิน 500 บาทก่อนทุกครั้ง จนตนนั้นของลองบ้าง จากนั้นตนก็ปาลูกศรยังไงก็ไม่โดนไม่ตรงเป้าเอาเลย ตัดสินใจเลิกเล่น แต่ทว่าคนคลุมโต๊ะยื่นข้อเสนอมาให้ว่าส หากวางเงิน 10,000 บาท จะได้รับเงิน 25,000 บาท และหากลง 20,000 บาท จะได้ 40,000 บาททันที โดยให้ยืมเงินแลกกับทองที่เธอใส่มานั่นเอง
Loading...
ตนจึงหลงเชื่ออยากเล่นเกมต่อ สุดท้ายเล่นไปไม่ได้อะไรเลยตนนั้นถึงกับต้องมาเสียเงินไป 70,000 จากทองที่ตนนั้นใส่ไปนั่นเอง ตนคิดอีกทีว่าโดนหลอกแน่นอน จึงตัดสินใจไปแจ้งความกับตำรวจ แต่ตำรวจไม่รับแจ้งเหตุ เนื่องจากเป็นการสมัครใจเล่นพนันเอง ตนไม่รู้ทำไงจึงตัดสินใจกลับมาที่ร้านเดิมขอแก้มือ แต่เจ้าของร้านไม่ให้เล่น จึงคิดว่าโดนหลอกแน่นอน จึงได้นำเรื่องที่ตนนั้นประสบมามาพูดออกสื่อ เป็นอุทาหรณ์ พอตนพาผู้สื่อข่าวมาที่เกิดเหตุแต่กลับไม่พบร้านดังกล่าวเลย เหลือแต่ซากไม้เก่าๆทิ้งเอาไว้ให้ดูต่างหน้า
พื้นที่โฆษณา

เรียบเรียงเนื้อหา ชราภาพ
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...