พี่หล่อมาก !! “เชษฐ์ มือกลองสไมล์บัฟฟาโล่” เผยชีวิตปัจจุบัน สร้างโรงทานช่วยเหลือเด็กยากไร้ ใช้ชีวิตตามวิถีชาวบ้าน..ช่วยเหลือคน และสุนัขจรจัด !! (ชมภาพ)

Loading...
หากย้อนกลับไปเมื่อหลาย 10 ปีก่อน วงดนตรีสายร็อคชื่อดังอย่าง สไมล์บัฟฟาโล่ ต้องเป็นที่รู้จักกันในหมู่วัยรุ่นเป็นแน่แท้ เพราะด้วยเอกลักษณ์ในบทเพลง แถมยังมีนักดนตรีสุดฮ๊อตที่เป็นตัวชูโรงอย่าง เชษฐ์ วรเชษญ์ เอมเปีย มือกลองสุดเท่ห์แห่งวงสไมบัฟโฟโล เป็นตัวเอกด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้วงนี้โด่งดังเป็นพลุแตก โดยเฉพาะบทเพลงที่ชื่อว่า “ดีเกินไป” ที่ร้องกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง แต่แล้วหลังจากที่หายหน้าหายตาไปนาน หนุ่มเชษฐ ก็ได้ค้นพบกับวิถีแห่งชีวิตที่พอเพียง และมุ่งสร้างความดีเผื่อแผ่ต่อเพื่อนมนุษย์ฺด้วยกัน โดยการใช้ชีวิตเรียบร้อย ทำไร่ ทำสวน และช่วยเหลือเด็กยากไร้ โดยการเปิดเป็นโรงทาน สำหรับผู้ยากไร้ แถมยังช่วยพวก หมาแมว จรจัดอีกด้วย เรียกได้ว่าน่านับถือจริง ๆ!!
Loading...

เงินทอนจากการซื้อของ ผมจะรวบรวมไว้ช่วยเหลือสิ่งมีชีวิต สุนัขจรจัด 700-800ตัว บางตัวต้องทำการรักษา..และผมก็แบ่งของกิน จากโรงทานเชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล ไปให้เขาด้วย ทั้งอาหารสุนัข และของคน แบ่งๆกันครับ อาจจะไม่มากพอ แต่ก็ขอแค่ได้แบ่งปันกันไป เป็นกำลังใจให้ซึ่งกัน..ทำบุญทำทาน ไม่เกี่ยวกับมากหรือน้อย ทำที่ไหนก็ได้ ที่เราทำแล้วสุขใจ ไม่หวังผลตอบแทนใดๆก็ได้บุญมากมาย เมื่อจิตใจเราขาวรอบ..
วิถีชาวบ้าน ของเด็กโรงทาน..ตัวผมจะดีมั่งไม่ดีมั่งก็คือตัวผมเอง..แต่ผมจะสอนให้เด็กๆ ว่าถ้าเรามีโอกาสทำดี ให้ทำดีในทุกๆโอกาส..ฝันดีราตรีสวัสดิ์นะครับทุกท่าน..
ชมคลิปด้านล่าง
ขอบคุณภาพจากDharmajati 4578  วรเชษฐ์ เอมเปียเรียบเรียงเนื้อหา โชว์ข่าว
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...