โผล่หัวแล้ว !! มือสังหารโหดยิงน้อง “ป.ปลา” เน็ตไอดอล ตายคาบ้าน สารภาพสิ้น ทนความเฮี้ยนไม่ไหว ญาติถึงกับเข่าทรุด เมื่อรู้ว่าเป็นคนนี้..?!

Loading...
จากคดีสะเทือนขวัญเมื่อวันที่ 1 ม.ค.2560 ที่ผ่านมา พบ น.ส.หทัยชนก กลิ่นทอง อายุ 24 ปี สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องรับแขก บริเวณข้างลำตัวพบอาวุธปืนขนาด .45 ตกอยู่ แพทย์ชันสูตรว่า พบผู้ตายมีรอยกระสุนเจาะเข้าที่บริเวณดั้งจมูก 1 นัด ที่บ้านพักเลขที่ 74 ม.6 ต.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี แต่ก็ไม่สามารถจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้ จึงสงสัยไปว่าเธอนั้นอาจฆ่าตัวตายเองสาเหตุที่น้อยใจสามีไม่ยอมเลี้ยงลูกช่วยตัวเองในวันปีใหม่ แต่ทางญาติไม่ปักใจเชื่อว่าเธอจะฆ่าตัวตายเพราะเธอนั้นรักลูกมาก และทางครอบครัวขอให้รื้อคดีมาทำใหม่อีกอีก
Loading...
ล่าสุดสามีน้องปลาก็ได้เข้ามามอบตัวแล้วว่าเป็นคนลงเหตุในวันนั้นเอง ส่วนเรื่องที่มามอบตัวเพราะพ่อแม่นั้นเครียด และตนกดดัน กินไม่ได้นอนไม่หลับ รับว่าเหตุการณ์ในคืนวันเกิตเหตุตนทะเลาะกับป.ปลา การเสียชีวิตของป.ปลาเป็นอุบัติเหตุ ตนไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้น หลังให้ปากคำกว่า 6 ชั่วโมง นายกมล ได้เดินทางกลับทันที และยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใดๆ วันพรุ่งนี้ 27 ก.พ.2560 สามีน้องป.ปลา จะเดินทางมาที่สภ.บ้านแหลม อีกครั้ง เพื่อมอบตัวอย่างเป็นทางการ ก่อนที่ตำรวจจะส่งตัวนายกมลไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเพชรบุรี
พื้นที่โฆษณา


Loading...
ขอบคุณภาพ ปอปลา ตากลมเรียบเรียงเนื้อหา ชราภาพ
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...