เรียกว่าเฮง!! สาวได้ฟีโน่คืน หลังรถหายไปเห็นจอดทิ้งไว้ในป่าละเมาะ พอเหลือบไปเห็นสิ่งที่โจรทิ้งไว้ แหมโชคดีสุดๆ!!

Loading...

Loading...
โจรที่แม่สอด เหิมหนัก ดอดลักรถจยย.คืนเดียว 7 คัน ย่องเข้ามาใช้น้ำกรดหยอดรูกุญแจห้องพักเกสต์เฮาส์ จูงออกไป 4 คันรวด สาวโสดทำใจฟีโน่ราคา 5 หมื่นหาย แต่โจรไปจอดทิ้งไว้ในป่าใกล้กองอึ คาดกำลังถ่ายทุกข์ คนมาเจอเลยรีบหนี...
เวลา 08.30 น วันที่ 16 ก.พ.60 พ.ต.ต.ประยูร กำลา รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์หลายคัน ที่ซันไชน์เกสต์เฮาส์ เลขที่ 243 หมู่ 7 ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด ไปตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายทราบชื่อนางสาวณปภัช สมใจไพรพฤกษ์ อายุ 23 ปี นายมนตรี บรรพตเกษตร อายุ 23 ปี นายพนาวรรณ จ่อแฮเกล อายุ 23 ปี และนายหฤษฏ์ คำปิง อายุ 19 ปี ทั้งหมดเช่าห้องพักของเกสต์เฮาดังกล่าว มีรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ถูกคนร้ายลอบเข้ามาตัดสายคล้องกุญแจล็อก ขโมยไป 4 คัน จากการตรวจดูภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ากล้องบางตัว สามารถจับภาพคนร้ายใช้ผ้าปิดเพื่ออำพรางไม่ให้เห็นหน้า
ต่อมา ได้รับแจ้งว่ามีรถจักรยานยนต์ที่หาย ถูกจอดทิ้งไว้ในป่าละเมาะฝั่งตรงข้าม เป็นรถยามาฮ่า ฟีโน่ ทะเบียน 1 กฆ 5410 ตาก ซึ่งเป็นของนางสาวณปภัช หลังทราบข่าวนางสาวณปภัช ได้รีบวิ่งไปดูด้วยความดีใจ เนื่องจากเพิ่งจะทำใจ ที่รถราคา 5 หมื่นบาทหายไป พบมีร่องรอยงัดท่ีกระปุกรูกุญแจเพื่อจะต่อสายตรง จนได้รับความเสียหาย
จากการตรวจกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายเข้ามาระหว่างเวลา 01.50 น. ใช้น้ำกรดหยอดใส่รูกุญแจรั้วที่พักจนเปิดออก จากนั้นจึงช่วยกันเข็นรถไป ส่วนคันที่ทิ้งไว้ พบว่าในป่าบริเวณใก้ลเคียงมีกองอึถ่ายทิ้งไว้ คาดว่าคนร้ายอาจจะปวดท้องรีบวิ่งเข้าทางเพื่อถ่ายทุกข์ หลังถ่ายเสร็จมีชาวบ้านผ่านมาพอดี จึงทิ้งรถหลบหนีไป
นอกจากนี้ เวลาไล่เลี่ยกันตำรวจชุดเดิม รับแจ้งมีคนร้ายเข้าไปโจรกรรมรถจักรยานยนต์ในโรงเรียนบ้านแม่กื้ดหลวง ต.แม่กาษา อ.แม่สอด ไปอีก 2 คัน และที่บ้านเลขที่ 109 หมู่ 3 ต.แม่กาษา หาย 1 คัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังออกสกัดตามแนวชายแดนที่คาดว่าคนร้ายจะนำข้ามฝั่งไปยังประเทศเพื่อนบ้าน. 

Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...