โคตรรวย !! ทรัพย์สินของ “ส.ต.ต” ค้าไอซ์ ทั้งรถ-บ้าน มูลค่าหลายสิบล้าน แต่ชาวเน็ตถามผู้บังคับบัญชาไม่สะกิดใจบ้างรึ !??


Loading...

Loading...
ว่อนโซเชียลฯ ส.ต.ต.จราจรเอเย่นต์ใหญ่ค้ายาไอซ์ ภาพระบุชีวิตฟู่ฟ่าเข้าขั้นเศรษฐี มีทั้งรถตู้ -รถสปอร์ตหรู แถมยังมีภาพถ่ายได้รับกำลังใจจากเจ้านายระดับรองผบก. เชื่อทำมานานแล้วแต่ข้องใจไฉนบรรดาเจ้านายไม่เห็นความผิดปกติ

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ และทำท่าจะจบไม่ลงเสียแล้วกับกรณีชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดภายใต้การบัญชาของพล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ที่ซ้อนแผนจับกุม ส.ต.ต.พิษณุพงศ์ งามธุระ ตำแหน่ง ผบงหมู่งานจราจร โครงการพระราชดำริ กองกำกับการ 6 กองบังคับการตำรวจจราจร ขณะนัดหมายให้นายสมพงษ์ ควงสว่างกุลและน.ส.มาลี แซ่ลี้ ชาวเชียงรายแก๊งยาเสพติดกลุ่มว้าแดงนำยาไอซ์มาส่งมอบให้บริเวณลานจอดรถคอนโดมิเนียมลุมพินีวิลล์ ซอยสุขุมวิท 77 แขวนสวนหลวง กทม.และพบของกลางยาไอซ์น้ำหนักมากถึง 28 กก.เศษหลังการจับกุม พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบก.จร.ในฐานะผู้บังคับบัญชาสายตรงออกมาเปิดเผยว่าได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนแล้วเบื้องต้นมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนซึ่งจะมีการสอบสวนรายละเอียดอื่นๆต่อไป ปรากฏว่าตลอดทั้งวันนี้ (22 ก.พ.) มีการแชร์ภาพ ชีวิตความเป็นอยู่ของ ส.ต.ต.พิษณุพงศ์ อย่างแพร่หลายซึ่งบ่งบอกฐานะความเป็นอยู่ร่ำรวยเทียบเศรษฐีเมืองไทยคนหนึ่ง มีบ้านพักราคาแพงรถตู้และรถสปอร์ตหรู นอกจากนั้นยังมีภาพถ่ายคู่กับพ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัตต์ รองผบก.น.4 เจ้าของคดีโจ๋ลูกตำรวจรุมฆ่าชายพิการร้านทำขนมปังย่านโชคชัย 4 โพสต์ข้อความว่า “ขอขอบพระคุณ นครบาล 4-6 ท่านทำให้ผมมีขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ครับ” ซึ่งในประเด็นนี้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันมาก
เนื่องจากก่อนหน้ามีกรณีของไซซะนะ เมื่อปรากฏว่าไปถ่ายรูปกับใครจะมีคำสั่งจาก สตช.ให้ดำเนินการสอบสวนทั้งหมดแม้แต่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.เลย 3 นายซึ่งถ่ายรุปไว้เป็นที่นานมาแล้ว 2 ปียังถูกตั้งคณะกรรมการสอบสวนและโดนย้ายด้วย


กรณี ส.ต.ต.พิษณุพงศ์ นั้นถือว่าเป็นเรื่องใหญ่เนื่องจากเป็นตำรวจที่แฝงตัวมาเป็นพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ของกรุงเทพ หากกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ไม่ได้กลิ่นเสียก่อนคงจะสร้างความเสียหายให้กับสังคมไทยอย่างแน่นอน นอกจากนั้นพฤติการณ์ของผู้ค้ายาเสพติดรายนี้น่าจะกระทำการมาเป็นเวลานานแล้วจึงมีฐานะความเป็นอยู่เข้าขั้นเศรษฐีเมืองไทย แต่น่าประหลาดใจที่เพื่อนร่วมงานอีกทั้งผู้บังคับบัญชาในระดับต่างๆกลับไม่ทราบแม้แต่น้อย

Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...