ออกมาขอโทษแล้ว! เสธ.พีท พูดเสียงสั่นยอมรับผิดกับชาวขอนแก่น ที่ขบวนขันหมากแต่งสาวทำรถติดยาว 10 กม. (มีคลิป)

Loading...
จากเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกออนไลน์ สำหรับกรณีการจัดงานแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่จนส่งผลกระทบให้รถติดอย่างหนักอีกทั้งสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่สัญจรไป-มาบนท้องถนน บนเส้นทางถนนมิตรภาพ ในเขต ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยเฉพาะในช่วงของการแห่ขันหมากและการประกอบพิธีมงคลสมรส ทำให้เกิดกระแสแชร์ทั้งแสดงความเห็นกันออกไปต่างๆ นานาถึงความเหมาะสมในครั้งนี้

Loading...
ล่าสุด พ.ท.พิทักษ์พล ชูศรี หรือเสธ.พีท หัวหน้าชุดปฎิบัติการ กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยพื้นที่ขอนแก่น (กกล.รส.จ.ขอนแก่น) ซึ่งเป็นเจ้าบ่าวในงานแต่งดังกล่าว กล่าวทั้งน้ำตาซึมว่า เมื่อเช้านี้ตนและทางครอบครัวได้จัดให้มีพิธีสู่ขอเจ้าสาวตามประเพณีไทย โดยได้ทำหนังสืออขออนุญาตอย่างถูกต้องไปยังเทศบาล ต.ท่าพระ และ สภ.ท่าพระ โดยในช่วงของการแห่ขันหมากนั้นได้กำหนดไว้ในเวลา 08.29 น. โดยตั้งขบวนห่างจากบ้านเจ้าสาวเพียง 100 เมตร และใช้เวลาแห่ขันหมากเพียง 8 นาทีเท่านั้น จากนั้นก็เข้าสู่พิธีการภายในบ้านโดยทั้งหมดตร ทำชาวบ้านเดือดร้อน
 "ผมขออนุญาตปิดช่องทางการจราจร 1 ช่องทาง ประมาณ 100 เมตร โดยมีผู้มาร่วมงานประมาณ 50 คน พอแห่ขันหมากเสร็จก็เปิดช่องทางการจราจรตามปกติ ซึ่งที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ ว่างานมงคลของผมทำให้รถติด ผมก็ขอโทษทุกท่านด้วย เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเจ้าสาว และครอบครัวของฝ่ายเจ้าสาววอนอย่าพาดพิงถึงเขา เพราะเรื่องทั้งหมดผมเป็นคนจัดการเอง และเรื่องนี้ผมขอรับผิดเพียงคนเดียว ผมขอโทษทุกๆ ท่านจากใจครับ" พ.ท.พิทักษ์พล กล่าว




11111111111111111
อย่างไรก็ตาม ในช่วงของการพูดคุยเพื่อสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น เจ้าบ่าวมีอาการน้ำตาคลออยู่ตลอดเวลา และแม้จะเป็นงานมงคลครั้งเดียวของชีวิต แต่เจ้าบ่าวก็อยากที่จะออกมาขอโทษสังคมในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบดังกล่าวทุกคนด้วยที่ทำให้ได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้ 
ขอบคุณคลิป : Somsit Saralithikham
Loading...
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...