ครอบครัวใจสลาย !! "น้องโจ้" นร.ทุนแลกเปลี่ยนเสียชีวิตกะทันหันในสหรัฐฯ ทั้งๆ ที่มีกำหนดกลับไทย 21 มิ.ย.นี้ (รายละเอียด)

Loading...
สืบเนื่องจากมีการรายงานข่าวจากต่างประเทศ กรณีเกิดเหตุเศร้าสะเทือนใจ และไม่มีใครต้องการให้เกิดขึ้น เมื่อเด็กนักเรียนชายทุนแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศ คือ นายสิรวิชญ์ จันทบุรานันท์ หรือโจ้ วัย 18 ปี ได้จมน้ำเสียชีวิตเนื่องจากวันเกิดเหตุโจ้และเพื่อนได้ออกไปเล่นน้ำ ก่อนที่เพื่อนของโจ้จะจมน้ำเจ้าตัวจึงเข้าไปช่วยส่งผลให้ตนเองนั้นต้องจมน้ำ และเสียชีวิต
Loading...
ทั้งนี้ ข้อมูลดังกล่าวระบุว่า นายสิรวิชญ์ นักเรียนแลกเปลี่ยนจากสโมสรโตารี่พุทธชินราช จังหวัดพิษณุโลก ได้เดินทางมาศึกษาที่เพนซิวาเนีย สหรัฐอเมริกาและมีแผนจะกลับประเทศไทยในวันที่ 21 มิถุนายน 2017 ที่จะถึงนี้  ซึ่งในวันเกิดเหตุโจ้และเพื่อนได้ชวนกันไปเล่นน้ำที่หาดฟริสโก (Frisco Beach) เมือง วิลมิงตัน รัฐนอร์ทแคโรไลนา (วันอังคาร์ที่ 6 มิถุนายน 2017 ที่ผ่านมา)

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อ โจ้ได้ใช้บูกี้บอร์ด (โฟมบอร์ดสำหรับว่ายน้ำ) เพื่อออกไปช่วยเพื่อนที่กำลังใกล้จะจมน้ำ โดยที่โจ้ไม่ได้สวมเสื้อชูชีพ จนสุดท้ายเพื่อนของเรารอดชีวิตแต่โจ้พลาดหลุดจากบูกี้บอร์ดและช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จนเสียชีวิตในที่สุด โดยในช่วงเช้าวันถัดมา (7 มิถุนายน 2017 ที่ผ่านมา) เจ้าหน้าที่กู้ภัยท้องถิ่นได้ค้นพบร่างไร้วิญญาณของนายสิรวิชญ์ อยู่บริเวณหาดฟริสโก ไม่ไกลจากจุดที่เกิดเหตุนัก ซึ่งทางญาติของโจ้กำลังติดต่อประสานงานเพื่อส่งศพกลับเมืองไทยในวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน 2017 นี้ เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว
อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานสยามดราม่าขอแสดงความชื่นชมในความกล้าหาญ และมีน้ำใจของโจ้ในการช่วยเหลือเพื่อนครั้งนี้ และขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวของผู้สูญเสียอย่างสุดซึ้งมา ณ โอกาสนี้
Loading...
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...