สุดเวทนา! พบหนูน้อย 3 คน พ่อแม่อยากจน ซ้ำถูกไล่ที่ วอนช่วยเหลือ หนูไม่อยากได้เงินแค่อยากได้ของใช้ ของกิน หนูหิว!

Loading...

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.60 ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ Tawanrat Kladmee ได้โพสต์ข้อความเรื่องราวของเด็ก 3 คนที่อ้างว่าถูกไล่ที่ และพ่อแม่ของเด็กก็ทำอาชีพรับจ้างทั่วไปซึ่งมีรายได้ไม่เพียงพอ โดยได้ขอรับบริจาคเป็นสิ่งของเครื่องใช้สำหรับเด็กโดยระบุว่า
Loading...



#ร่วมกันทำบุญบริจาคของให้เด็กๆ 3 คน นี้ได้นะค่ะ เด็กๆไม่มีที่อยู่โดนไล่ที่ ต้องระเห็ดระเหินทั่วเลย เด็กๆแถวบ้านเราเอง น่าสงสารมาก บางวันเราก็เอามาเลี้ยง พี่เราเลี้ยงบ้าง เราไม่เอาเงินสดนะ ไม่ได้ขออะไรมาก ขอแค่บริจาคของใช้ เสื้อผ้า หมอนผ้าห่ม ช้อนชามจาน ข้าวสาร น้ำดื่ม อาหารแห้งพัดลม เด็กๆกำลังโตน่าสงสาร พ่อกับแม่รับจ้างทั้วไปได้รายวัน #ใครใจบุญจะบริจาคของติดต่อที่เราได้นะเราไปรับของเองหรือส่งปณ.มาก็ได้ค่ะ #ขอโทษนะค่ะถ้าแท็กไปแล้วไม่โอเคลบแทกได้นะค่ะ #ฝากแชร์หน่อยก้อได้นะค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะ 
Advertisement
และเมื่อโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไปได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและหยิบยื่นน้ำใจให้เป็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งหากใครสนใจอยากช่วยเหลือเด็กทั้ง 3 คนนี้สามารถติดต่อไปได้ที่ คุณตะวันรัตน์ กลัดมี ที่อยู่เลขที่ 26/209 ม.16 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120 เบอร์โทรศัพท์ 098-4514393


 
Loading...
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...