ถึงขั้นเลิก.!! เอาแล้ววว!!! ราศีในช่วงนี้ มีดวงแตกหัก เลิกรากับแฟน!! เเน่นอน.!!

Loading...
ปี 2560 นี้มีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน ดาวพฤหัสย้ายแน่นอน ย้ายทุกปีอยู่แล้ว พระราหูปกติปีครึ่งจะย้ายทีหนึ่ง นี่ก็จะมาครบกำหนดย้ายช่วงกลางๆ ปี ซึ่งดาวพฤหัสก็จะย้ายในช่วงเวลาใกล้ๆ เลยเกิดเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับดวงชะตาเยอะ พอสมควร ชีวิตมันไม่แน่นอน วันนี้เราเลยพามาดูราศี ที่มีเกณฑ์ จะต้องเลิกรากับเเฟน.! ไปดูกันเลย
Loading...
ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ ? 13 มีนาคม)
ความรักมัวแต่คิดมาก ทำให้มือที่สามเข้ามาแทรกกลาง แต่ถ้ายังโสดอยู่คงจะมีข่าวดี มีคนมาสารภาพรัก กลางเดือนแง่งอนกันเหมือนเด็กๆ ต่างคนต่างไม่ยอมกัน พอมีหวานกันบ้าง ส่วนคนโสดคงต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สะดุดตาบ้างแล้ว ปลายเดือนมีทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นแตกหักได้ ให้ยับยั้งอารมณ์และคำพูด ก่อนที่เรื่องจะบานปลาย คนโสดทำได้แค่แอบมอง ห่วงใยอยู่ห่างๆ
ราศีเมถุน (15 มิถุนายน ? 15 กรกฎาคม)
ความรักระวังความเจ้าชู้จะทำให้มีเรื่อง มีเแววแตกหักกันได้ ส่วนคนโสดมีหลายคนกำลังเล็งคุณอยู่ น่ารักสดใส อ่อนโยน ใครๆ ก็อยากได้เป็นคู่ กลางเดือนความรักสับสนอลหม่าน แอบหลงรักคนมีเจ้าของ รักเด็ก มีแต่รักแปลกๆ แต่ก็มีสีสันดี ถ้ามีคนรักแล้วหวานชื่น ออกแนวโปรยเสน่ห์ มีคนมาติดตรึม ระวังจะเกิดปัญหาตามมา ปลายเดือนแง่งอนกันบ่อย คุณขี้น้อยใจจนเป็นเหตุชวนทะเลาะ แต่ถ้ากำลังอกหัก จะมีคนเข้ามาดามใจ คนโสดกระชุ่มกระชวย มีคนมาเสนอตัวขอความรัก
Loading...
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...