อ้ายมีเหตุผล !! สารวัตรโหด ยิงเมียรักดับพร้อมกิ๊ก แน่นิ่งตายคาร้าน “อะเมซอน” พอมารู้เหตุจูงใจที่ทำ ชาวโคราชถึงกับนอนผวา (คลิป)

Loading...
เมื่อวันที่ 23 ก.พ.2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดขึ้นที่ บริเวณร้านกาแฟอเมซอน ปตท.ดอนขวาง ตำบลหัวทะเล อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ทราบชื่อผู้ตายคือ นายพงษ์พัฒน์ โชติชุ่ม อายุ 59 ปี อาชีพทนายความ และ นางจุฑาทิพย์ บัวคล้าย อายุ 45 ปี ข้าราชการครูโรงเรียนบ้านพระพุทธ อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา คนที่ก่อเหตุคือพันตำรวจโท เอกพงษ์ พรหมสุข อายุ 48 ปี สารวัตรฝ่ายอำนวยการ 2 ตำรวจภูธรภาค 3 ที่พกอาวุธปืนเข้ามายิงทั้งสองคนนั้นจนเสียชีวิตคาที่
Loading...
ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงนายพงษ์พัฒน์ และนางจุฑาทิพย์ ซึ่งเป็นภรรยาของพันตำรวจโทเอกพงษ์เอง สาเหตุมาจากเรื่องชู้สาวนั่นเอง เพระาก่อนหน้านี้เคยจับได้ว่าเมียนั้นแอบไปมีกิ๊กกับผู้ตายนั่นเอง และห้ามปรามมาแล้วหลายครั้ง และในครั้งนี้เมียห้ามไม่ฟังก็แอบมาพบกิ๊กเหมือนเดิม ตนก็เลยออกตามหา และพบว่าทั้งคู่ออกมาพบหน้ากันที่ร้านกาแฟอะเมซอนจุดที่เกิดเหตุ เมื่อเดินเข้าไปในร้านกาแฟดังกล่าว ตนไม่ถามไม่พูดใดๆสักคำ ชักปืนออกมายิง นายพงษ์พัฒน์ ก่อนคนแรก และตามมาด้วยยิงเมียตัวเอง นางจุฑาทิพย์ จนเสียชีวิตคาที่ทั้งคู่ โดยไม่ต้องปริปากพูดอะไรสักคำ

ชมคลิปก่อนเกิดเหตุ
ขอบคุณภาพ  Logoเรียบเรียงเนื้อหา ชราภาพ
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...