มันสมควรตาย..!! "นายกฯหมึก" จ่อยิง สาวอบต. ลั่นคำต่อหน้าตร. ตั้งใจยิงอดีตเมียแล้วฆ่าตัวเอง แค้นฝังหุ่นเพราะเธอชอบทำแบบนี้!?!

Loading...

Loading...
ความคืบหน้าเหตุนางสาววีรญาภา งามวิลัย เจ้าหน้าที่ฝ่ายนโยบายและแผน อบต.บึงชำอ้อ ถูกยิงเสียชีวิตในรถยนต์ ริมถนนสายวังน้อย-ลำลูกกา อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดปทุมและตำรวจ สภ.คลองห้า แบ่งงานลงพื้นที่สอบปากคำพยานแวดล้อม หลังนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบหาเบาะแส โดยพบว่ามีคนร้าย 2 คน ลงจากรถกระบะ 4 ประตูสีดำ เดินตรงไปที่รถของผู้ตาย ซึ่งคนหนึ่งไปเปิดท้ายกระโปรงรถค้างไว้ก่อนจะเข้าไปนั่งในรถ ส่วนชายอีกคนที่เดินตามหลังตรงไปหยิบของบางอย่างท้ายรถ แล้วเดินเข้าไปนั่งด้านหลังคนขับ จากนั้นได้พากันลงจากรถของผู้ตาย แล้วขึ้นรถกระบะขับหลบหนีไป

ชุดสืบสวนได้คลิปภาพวงจรปิด มาอีกชุดหนึ่ง จากด่านเก็บเงิน บนถนนมอเตอร์เวย์ ปรากฎภาพรถกระบะของคนร้าย เห็นบุคคลสวมใส่แว่นตาสีดำลดกระจกลงเพื่อชำระค่าผ่านทาง ช่วงบ่ายโมงเศษ ของวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา จึงส่งคลิปให้ผู้เชี่ยวชาญขยายภาพให้ชัดเจนเทียบเคียงรูปพรรณ กับภาพวงจรปิดในจุดเกิดเหตุและแฟ้มประวัติอาชญากร ประกอบกับหลักฐานที่พบในรถคันเกิดเหตุ และคำยืนยันตัวบุคคลจากคลิปภาพ ของแม่ผู้ตายจนนำไปสู่การขออนุมัติศาลจังหวัดธัญบุรี ออกหมายจับนายทวีวงศ์ ทองยืน หรือ นายก หมึก อดีตสามีของผู้ตาย พร้อมลูกน้องคนสนิท โดยมุ่งประเด็นไปที่เรื่องชู้สาว ซึ่งชุดสืบสวนส่งเจ้าหน้าที่ไปติดตามตัวนายทวีวงศ์ อดีตนายก อบต.2 สมัย ของอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี แต่ก็คว้าน้ำเหลว เนื่องจากนายทวีวงศ์ไม่ได้เข้าพื้นที่อำเภอพานทองมากว่า 1 ปีแล้ว

ขณะที่ชุดสืบสวนอีกชุดหนึ่ง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี ไปทางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบหลักฐานคนร้าย ลงไปกดเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อนจะมีผู้พบรถกระบะของคนร้าย จอดทิ้งไว้ในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อสอบถามเจ้าของบ้านรับว่า เป็นน้องชายของนายทวีวงศ์ ที่แวะมาหาที่บ้านเพื่อขอเปลี่ยนเอารถกระบะสีขาวของน้องชายไปแทน


นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่พบเบาะแสคนร้ายเข้าไปขอเบิกถอนเงินสดที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาอำเภอท่าเรือ จังหวัดกาญจนบุรี และหลังเที่ยงคืนที่ผ่านมาคนร้ายได้แวะซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในอำเภอท่าเรือ คาดว่าคนร้ายเตรียมหลบหนีออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมามีรายงานว่า ตำรวจ สภ.ปทุมธานี, ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 1 และตำรวจกองปราบปราม ได้มีการลงพื้นที่ที่อําเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นบ้านน้องชายของนายกหมึก และมีการนำตัวน้องชายมาสอบสวนเค้นสอบอยู่นาน ในที่สุดได้ความว่า มีการนำตัวพี่ชายหรือนายกหมึกไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่ไร่แห่งหนึ่ง ในตำบลท่าเรือ อำเภอท่ามะกา จากนั้นมีการนำกำลังลงไปที่ไร่แห่งนี้ พร้อมกับเจอตัวนายกหมึกแล้ว และมีการควบคุมตัวมาที่กองบัญชาการตำรวจภาค 1 และมีการสอบปากคำกันตลอดทั้งคืน

เบื้องต้นนายกหมึกให้การสารภาพว่า เป็นคนจ้างวานให้ลงมือจริง เนื่องจากโกรธแค้นแม้ว่าจะมีการหย่ากันมาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมามีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ มีการส่งเสียให้เงินเลี้ยงดูกันมาโดยตลอด และไม่คิดว่าผู้ตายจะไปจดทะเบียนกับชายคนอื่น ทำให้มีความรู้สึกโกรธแค้น เดิมทีตั้งใจว่าจะเป็นผู้ลงมือยิงเองและคิดฆ่าตัวตายตามแต่สุดท้ายไม่ได้ทำ ให้มือปืนทำแทน ตำรวจรู้ตัวมือปืนและพยายามขยายผลจับกุมมือปืนคนดังกล่าว
Loading...
Loading...

Popular Posts

Sponsor Ads x

Loading...